Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque "bật" Mourinho: Tôi không rảnh!

Thứ Tư 05/12/2012 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha khẳng định ông cũng bận rộn và làm việc nghiêm túc chứ chẳng phải rảnh rang đi gây sóng gió như Jose Mourinho.

HLV Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha, cựu thuyền trưởng Barcelona Pep Guardiola và HLV Jose Mourinho của Real Madrid sẽ cạnh tranh cho danh hiệu "HLV xuất sắc nhất năm" do FIFA trao tặng vào đầu năm sau. Khi được yêu cầu đưa ra dự đoán, Mourinho trả lời rất sốc là ông bận rộn hơn 2 ứng cử viên kia nên không có thời gian đâu để bàn về chuyện ai xứng đáng hơn ai.

 

Del Bosque cười vào nhận xét ấy của chiến lược gia người Bồ. Theo "Ngài râu kẽm" thì ông đang làm việc rất chăm chỉ và bận rộn cho kế hoạch sắp tới của tuyển Tây Ban Nha chứ chẳng rảnh rang như Mourinho đang nghĩ.

"Tôi vẫn làm việc hàng ngày, nếu bạn muốn, bạn có thể nhìn thấy tôi lúc 9h30 sáng. Tôi không đánh giá cao những gì mà Mourinho đã nói. Khi nghe những lời của Mourinho, tôi chỉ mỉm cười vì sự thật là Tây Ban Nha sẽ không thi đấu cho đến hết tháng 1/2013", Del Bosque phát biểu trên Cope Radio.

Ngày 7/1/2013, FIFA sẽ công bố người thắng cuộc trong cuộc đua giành danh hiệu "HLV xuất sắc nhất năm".

Duy Hồng - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X