Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Deco "xơi nước" đến tháng 12

Thứ Hai 22/10/2007 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Barcelona vừa tuyên bố tình trạng chấn thương của Deco, theo đó tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 5 tuần nữa.

Deco đang là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Barca

Cựu cầu thủ Porto đã gặp phải một chấn thương cơ trong trận đấu mà đội bóng của anh bị thua Villarreal với tỷ số 1-3 hồi cuối tuần qua. Theo như chuẩn đoán của các bác sỹ, chấn thương này của Deco có thể sẽ "giữ chân" cầu thủ này bên ngoài sân cỏ ít nhất là cho đến tháng 12 năm nay.

Hôm chủ nhật vừa qua, sau khi Deco trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe, các nhân viên y tế của CLB đã khẳng định cầu thủ này sẽ phải ngôi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu những trận đấu với Real Valladolid, Real Betis, Getafe và Recreativo Huelva.

Ngoài ra còn trận đấu với Rangers và Lyon ở Champions League. Sau đó là trận đấu trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha với Armeria và Phần Lan trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008 diễn ra vào tháng 11 tới. Người hâm mộ đang băn khoăn liệu Deco có thể hoàn toàn hồi phục để thi đấu những trận đấu quan trọng như vậy không.

Phát biểu về chấn thương của học trò, HLV người Hà Lan, Frank Rijkarrd cho biết: "Chấn thương của Deco quả là một điều đáng tiếc cho đội bóng ở thời điểm này. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình Barca. Hy vọng là cậu ấy sẽ sớm bình phục để tiếp tục đóng góp cho CLB."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X