Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Deco ra thử thách cho Felix và Cancelo ở Barca

Thứ Tư 13/09/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Barca là Deco đã thách thức Joao Felix và Joao Cancelo thể hiện đủ tốt để được Barca bỏ tiền mua đứt.

Joao Felix và Joao Cancelo đã gia nhập Barca theo dạng cho mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè. Mới đây, giám đốc thể thao Deco đã lên tiếng thách thức những cầu thủ này thể hiện đủ tốt để đội bóng bỏ tiền mua đứt. Ông cũng được hỏi về việc các cầu thủ này có phải giảm lương để hoàn tất thương vụ mượn hay không, vì Barca đang gặp những khó khăn về tài chính.

Joao Cancelo va Joao Felix
Deco ra thử thách cho Felix và Cancelo ở Barca

“Họ gia nhập vào phút chót và họ là những cầu thủ đóng góp nhiều cho đội hình. Họ thể hiện được năng lực của mình ở đây. Barca có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Chúng tôi kỳ vọng nhiều từ họ, nhưng mùa giải sẽ cho chúng tôi biết họ tiến bộ thế nào.

Cả Cancelo và Felix đều không có điều khoản mua đứt. Đó chỉ đơn giản là một bản hợp đồng 1 năm. Nếu họ làm tốt, chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân họ. Nhưng bây giờ thì đó là một vụ chuyển nhượng”.

Khi được hỏi về vấn đề lương bổng của các cầu thủ này, Deco trả lời: “Tất cả mọi người đã rất nỗ lực để đến đây. Tôi không thể nói về hợp đồng của các cầu thủ, nhưng La Liga đặt ra những điều khác biệt”.

Deco cũng được hỏi về người đồng đội cũ Leo Messi. Hè vừa qua, Messi đã từ chối Barca để gia nhập Inter Miami. Tuy nhiên, Deco không cảm thấy buồn bã với lựa chọn của ngôi sao người Argentina.

“Leo là một người bạn. Tôi rất thích cậu ấy. Giờ thì tôi nói chuyện với cậu ấy ít hơn, bởi vì cậu ấy ở xa. Chúng tôi đều muốn có Leo, nhưng không khả thi bởi vì tình hình của chúng tôi như các bạn đã biết. Messi alf cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ này. Tôi thấy cậu ấy đang hạnh phúc và tận hưởng tại Inter Miami. Là một cổ động viên Barca và cổ động viên của Leo, tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X