Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Deco phủ nhận chuyện Barca liên hệ với Arteta, Klopp và Pep Guardiola

Thứ Năm 21/03/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Deco của Barca đã phủ nhận khả năng chiêu mộ Mikel Arteta, Jurgen Klopp hay Pep Guardiola để thay thế cho Xavi.

Deco phủ nhận chuyện Barca liên hệ với Arteta, Klopp và Pep Guardiola

Barca đang tìm kiếm một tân HLV sau khi huyền thoại của đội bóng là Xavi xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Mikel Arteta được xem là một trong những ứng viên được ưu tiên của Barca. Dù vậy, Arteta cùng với Pep Guardiola và Klopp là những phương án bị giám đốc thể thao Deco gạch tên hoàn toàn.

Pique cho rang Pep va Arteta la nhung lua chon hoan hao thay Xavi
Deco phủ nhận chuyện Barca liên hệ với Arteta, Klopp và Pep Guardiola

“Dĩ nhiên bạn có thể trân trọng những HLV hàng đầu như Arteta, Klopp hay Pep Guardiola. Nhưng bây giờ họ không sẵn sàng. Không có cuộc thảo luận nào với họ và thật vô nghĩa khi nhắc tên họ. Chúng tôi chưa đàm phán với bất kỳ HLV nào”.

Hồi tháng 3, có tin đồn cho rằng Barca đã liên hệ với Mikel Arteta về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Trong khi đó, HLV Roberto De Zerbi của Brighton được xem là phương án dự phòng. Dù thế, Barca cũng đã giảm bớt sự quan tâm tới De Zerbi trong thời gian gần đây.

Cựu HLV Bayern và đội tuyển Đức là Hansi Flick cũng nằm trong tầm ngắm. Đây là phương án được chủ tịch Joan Laporta nhắm đến.

Ở mùa giải năm nay, Barca vẫn đang có được thành tích thi đấu ở mức tốt dưới thời Xavi. Tại La Liga, Barca đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 8 điểm ít hơn kình địch Real Madrid. Trong khi đó, Los Blaugrana cũng đã tiến tới vòng tứ kết Champions League và sẽ đụng độ PSG. Triển vọng tiến vào chung kết của Barca rất sáng sủa nếu họ vượt qua được chốt chặn PSG vì nhánh đấu dễ thở hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X