Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Deco muốn rời khỏi Barcelona

Thứ Ba 27/02/2007 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cú sốc vừa xảy ra tại sân Nou Camp khi tiền vệ Deco đã gặp gỡ Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc Thể thao Txiki Berigistain để thông báo quyết định ra đi.

"Tôi muốn đón nhận thách thức mới. 3 năm tại Barcelona đã đem lại cho tôi quá nhiều chiến thắng, chức vô địch La Liga, Champions League. Đã đến lúc cần có những trải nghiệm mới"

- đó chính là lý do mà Deco đưa ra để giải thích cho yêu cầu được chuyển nhượng vừa đưa ra cho ban lãnh đạo Barcelona.

Deco đã chán Barcelona và muốn đi tim chân trời mới

Deco bắt đầu chuyển đến cho cho Barca vào hè 2004, sau khi giành chức VĐ Champions League cùng Porto. Deco nhanh chóng chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Rijkaard và cùng với Ronaldinho là 2 cầu thủ quan trọng nhất trên hàng tiền vệ Barca nhờ lối chơi kỹ thuật và khôn ngoan của mình.

Tuy vậy, mùa giải 06/07 lại là quãng thời gian không mấy vui vẻ với Deco khi phong độ giảm sút, cùng với đó là hàng loạt rắc rối bên ngoài sân cỏ, mới đây là tại Anh vừa bị tờ News of the World phát hiện ra.

Mối quan hệ giữa Deco với HLV Rijkaard cũng không được tốt trong giai đoạn gần đây vì thái độ chểnh mảng của anh trong tập luyện. Được biết, Deco đang được cả Manchester United lẫn Chelsea theo đuổi.

Nhiều khả năng Barcelona sẽ chấp nhận cho Deco ra đi nếu như có CLB nào chịu chi ra 12 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng. HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh được tái ngộ với người học trò cưng trước đây ở Porto tại sân Stamford Bridge.

Chuyện của Deco chỉ là trường hợp mới nhất trong cơn lốc rã đám tại Barcelona. Trong vài tháng trở lại đây xuất hiện hàng loạt tin đồn về chuyện Rijkaard, Ronaldinho và Messi đều có thể rời khỏi sân Nou Camp vào mùa hè tới đây.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X