Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Deco: Messi xứng đáng giành quả bóng vàng

Thứ Tư 10/10/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Barcelona, Deco khẳng định như đinh đóng cột rằng quả bóng vàng vàng  mùa giải này phải được trao cho Lionel Messi mới đúng sau những gì cầu thủ trẻ Argentina đã thể hiện thời gian qua.

Messi xuất sắc cả ở Barcelona và tuyển Argentina

"Messi có những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian qua và đó là phần thưởng xứng đáng giành cho cậu ấy", tiền vệ quốc tế người Bồ Đào Nga nói. "Cậu ấy thực sự gây ấn tượng với tôi. Tôi không biết cậu ấy có được không khi Kaka cũng là một ứng cử viên sáng giá. Nhưng, nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn Messi".

"Chúng tôi có một đội hình tốt và mạnh nhất trong năm nay. Tất cả đều cảm thấy tốt và đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Những bản hợp đồng trong mùa hè qua đã mang đến cho đội bóng nguồn sinh lực mới. Chính vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể giành được những gì mình muốn".

Sau khi giành những lời khen tặng các đồng đội, Deco cũng giành chút ít để nói về bản thân mình. Trong đó quan trọng nhất là anh thổ lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp của mình ở Nou Camp.

"Tương lai của tôi à, tôi không thể biết được nó sẽ như thế nào nữa. Tôi còn hợp đồng đến năm 2010. Tôi muốn được cống hiến với Barcelona và tôi thấy hạnh phúc khi được thi đấu ở nơi đây. Câu lạc bộ cũng hài lòng với những gì tôi đóng góp. Hiện tại vẫn chưa có vấn đề gì cả".

Deco vẫn muốn ở lại Barcelona

Khi được hỏi về trường hợp của người đồng đội Ronaldinho khi có tin siêu sao Brazil sẽ rời Barcelona, Deco có ý lảng tránh: "Các cổ động viên không hỏi gì anh ấy, ban huấn luyện cũng không, các cầu thủ cũng không và tôi cũng không có gì phàn nàn cả. Bất cứ cầu thủ nào đến với bóng đá đều phải biết cách vượt qua những khủng hoảng từ dư luận".

Deco đến với Barcelona năm 2004 sau khi giành chức vô địch Champions League cùng với FC Porto.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X