Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Deco gặp người đại diện của Luis Diaz

Thứ Hai 27/05/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Giám đốc thể thao của Barca, Deco được cho là đã gặp người đại diện của Luis Diaz, qua đó thuyết phục anh tới chơi bóng ở sân Camp Nou mùa tới. 

Gã khổng lồ xứ Catalan đang bước vào một mùa hè đầy biến động khác, khi Deco chuẩn bị đại tu đội hình sau sự ra đi của Xavi. Trận đấu tại La Liga với Sevilla sẽ là trận đấu cuối cùng của Xavi trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Bara, trước khi cựu huấn luyện viên Bayern Munich, Hansi Flick sẽ thay thế ông.

Giám đốc thể thao của Barca, Deco muốn nâng cấp độ hình ở Hè 2024, tờ báo Tây Ban Nha AS đưa tin Luis Diaz hiện là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Deco tin rằng Barca thiếu sức mạnh thể chất cũng như tính cách và khả năng lãnh đạo, những thứ mà ông cảm thấy Diaz có thể mang lại. 

Luis Diaz duoc cho la muc tieu hang dau cua Barca
Luis Diaz được cho là mục tiêu hàng đầu của Barca

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là đã nói chuyện với người đại diện của Diaz để xác định tình hình của cầu thủ này. Cầu thủ 27 tuổi có được 8 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 32 trận ra sân ở Premier League 2023/24. 

Liverpool có thể bán cầu thủ người Colombia, khi Diaz không phải là một trong 4 cầu thủ mà tân HLV Arne Slot đang lên kế hoạch xây dựng đội bóng của mình xung quanh. Liverpool đã trả 37,5 triệu bảng cho Porto vào năm 2022 và họ muốn ít nhất 75 triệu bảng cho Diaz ở Hè 2024. 

Barca đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính và sẽ cần bán cầu thủ trước nếu muốn ký hợp đồng với Diaz để vẫn tuân thủ các quy định FFP của La Liga. Ronald Araujo và Raphinha có thể phải ra đi, một trong hai thương vụ này sẽ giúp Barca thu về ít nhất 60 triệu bảng.

Ngoài Robert Lewandowski, không có cầu thủ Barca nào kết thúc La Liga 2023/24 với số bàn thắng ở mức 2 con số. Chủ tịch Barca, Joan Laporta được cho là đặc biệt bị thu hút bởi Diaz và anh cũng là một fan hâm mộ của Barca, cha Diaz gần đây tiết lộ rằng con trai ủng hộ câu lạc bộ Catalan khi còn nhỏ và muốn chuyển đến Tây Ban Nha trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X