Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Deco: "Barca sẽ đón Vitor Roque ngay tháng Một"

Thứ Ba 14/11/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Deco đã lên tiếng chia sẻ về khả năng Barcelona đón tài năng trẻ Vitor Roque đến Camp Nou ngay tháng Một.

Deco tin Barca sẽ đón Vitor Roque ngay tháng Một

Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque từ Athletico Paranaense vào mùa hè năm 2024 với mức phí 27 triệu Bảng. Nhưng Barca có thể xúc tiến thương vụ này sớm hơn 6 tháng.

“Chúng tôi đều muốn cậu ấy đến đây càng sớm càng tốt”, Deco phát biểu trên tờ Sport. “Ngay từ đầu đã có tin đồn rằng cậu ấy chỉ đến từ tháng Một, bởi vì đó là điều kiện mà Athletico Paranaense đặt ra.

Vitor Roque
Deco tin Barca sẽ đón Vitor Roque ngay tháng Một

Chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi biết các quy định của La Liga, rằng sẽ có một vài thay đổi có thể giúp đỡ chúng tôi. Nếu thương vụ này xảy ra, chúng tôi có một số trách nhiệm với La Liga khi hoàn thành một số việc đang chờ xử lý.

Vitor Roque là một cậu nhóc có khả năng ghi bàn. Đó là một phẩm chất rất khó kiếm. Tất cả mọi câu lạc bộ đều tìm kiếm ai đó có khả năng ghi bàn. Cậu ấy còn trẻ và đã tạo ra được những pha di chuyển tốt ở vị trí tiền đạo.

Cậu ấy tìm kiếm khoảng trống rất nhiều. Cậu ấy áp sát, di chuyển rất tốt đằng sau các trung vệ. Cậu ấy có những phẩm chất quan trọng để trở thành một cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới.

Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ muốn có Lewandowski hướng dẫn mình. Là một cầu thủ, tôi muốn thi đấu cùng Lewandowski. Bạn luôn thích được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc.

Tôi nghĩ Vitor muốn có những người đồng đội xuất sắc nhất ở bên mình và chúng tôi biết rằng Lewy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã làm nên lịch sử và vẫn đang làm nên lịch sử”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X