Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Để Valencia cầm hòa, HLV Ancelotti thừa nhận Real "hết cửa" vô địch

Chủ Nhật 10/05/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Real Madrid vs Valencia, đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để “Bầy dơi” cầm hòa 2-2. Sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cơ hội vô địch của Kền kền trắng là rất nhỏ.


Trận Real Madrid vs Valencia, với lợi thế sân nhà đội bóng của HLV Ancelotti đã dồn lên mạnh mẽ. Trong khi đội chủ nhà phung phí cơ hội thì đội khách lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Với những pha lên bóng rất đơn giản Valencia đã có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 19 và 26. Alcacer và Javi Fuego là những người lập công giúp đội khách vươn lên dẫn trước 2-0. Nhận hai bàn thua Real đã chơi rất quyết tâm trong những phút cuối hiệp 1, tuy nhiên họ không gặp may khi Chicharito sút trúng cột dọc và Ronaldo thực hiện không thành công quả 11m.
Real Madrid vs Valencia, Ancelotti thua nhan Real het cua vo dich hinh anh
Real Madrid để Valencia cầm hòa 2-2 trên sân nhà
Thế trận trong hiệp 2 không có gì thay đổi, Real vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tới phút 56, trung vệ Pepe đánh đầu chính xác rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phải đến phút 84, Isco mới có pha xử lý xuất thần để gỡ hòa 2-2. Dù vậy, thời gian ít ỏi còn lại không đủ để “Los Blancos” có thêm bàn thắng. Trận hòa như thua trước Valencia khiến Real gần như không còn cơ hội tranh chức vô địch với Barca, bởi đã kém đại kình địch tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti buồn bã chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đội bóng tạo ra rất nhiều cơ hội và đã chiến đấu tới cùng. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi. Toàn đội đã chơi rất chăm chỉ, chúng tôi có được 2 bàn thắng, 3 lần đưa bóng chạm xà và không thực hiện thành công quả đá 11m. Một kết quả rất thất vọng nhưng đôi khi trong bóng đá bạn cần chấp nhận chơi hay hơn nhưng không có một kết quả tốt. Nói về cuộc đua tới chức vô địch, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục: “Chúng tôi đã để họ (Barca) tạo ra khoảng cách 4 điểm, Real sẽ cố gắng giành trọn 6 điểm trong 2 vòng còn lại. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế cơ hội lên ngôi tại La Liga mùa này của chúng tôi giờ còn rất nhỏ”.

Không những để Valencia cầm hòa, Real còn mất Toni Kroos vì chấn thương hông. Chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ người Đức như thế nào, tuy nhiên nếu anh không kịp bình phục để dự trận bán kết Champions League lượt về với Juventus sẽ là mất mát rất lớn với Kền kền trắng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X