Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để sở hữu Rakitic, Barca chấp nhận các Tello cho Sevilla

Thứ Hai 16/06/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Ivan Rakitic. Thế nhưng để thuyết phục Sevilla nhả nhạc trưởng của mình, đội bóng xứ Catalan đã phải hy sinh cả tài năng trẻ Cristian Tello.
Liverpool sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có Rakitic.
Rakitic và...

Theo báo chí xứ Catalan, Barcelona đã không thể thuyết phục được Sevilla với mức giá 20 triệu euro họ đưa ra. Điều đó khiến nguy cơ họ thất bại trong thương vụ mua Rakitic hiển hiện, dù trước đó đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 26 tuổi này. Nhưng nút thắt đã được tháo gỡ khi hôm qua, Barca đồng ý các Tello vào thương vụ. Điều đó có nghĩa Tello sẽ sang Sevilla và Rakitic sang Barca. Dĩ nhiên Barca sẽ phải trả thêm khá nhiều tiền mặt để có tiền vệ người Croatia.
 
tello
.... và Tello sắp đổi chỗ

Hôm nay, đại diện của Tello đã đến Seville để thay thân chủ thương thảo với đội bóng mới. Tình hình đang khá thuận lợi và nếu không có gì thay đổi, Tello sẽ rời Nou Camp sau gần 4 năm gắn bó. Trước đây Tello là sản phẩm của lò La Masia nhưng anh được chuyển nhượng cho Espanyol trước khi về lại Nou Camp vào hè 2010. Tại Barca, tiền vệ này đã đóng góp 11 bàn tại La Liga, từng được ví von như là Cristiano Ronaldo của xứ Catalan. Song mùa vừa qua, Tello có phần chững lại khi anh chỉ có 1 bàn sau 22 lần ra sân. 
 
Việc sang Sevilla có thể là bước lùi của Tello nhưng ngược lại, nó sẽ cho anh cơ hội chứng tỏ mình nhiều hơn, thay vì chỉ thường xuyên ra sân trên ghế dự bị ở Barca. Trong khi đó với Rakitic, nhiệm vụ của anh không gì khác là thay thế Cesc Fabregas, người đã sang Chelsea. Tiền vệ người Croatia đa năng có thể không bằng Cesc nhưng đổi lại, anh rất sắc bén ở những đường tỉa bóng, đá phạt góc lẫn phạt hàng rào. Rakitic có thể là vũ khí mới từ trung tuyến của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X