Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca

Thứ Tư 10/08/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie De Jong quyết không rời Barca trong mùa hè 2022 và sẽ bằng mọi giá để đòi được khoản tiền lương mà đội bóng nợ mình trong 2 mùa giải vừa qua.

De Jong quyết chơi tới cùng với Barca

Theo Mundo Deportivo, Frenkie De Jong sẽ không rời Camp Nou trong mùa hè 2022 bất chấp việc Barca đang ra sức đẩy anh đi. Nguyên nhân chính tới từ khoản tiền 18 triệu Euro mà đội bóng xứ Catalan còn nợ anh.

Theo hợp đồng đã kí với BLĐ cũ vào tháng 10/2020, De Jong chấp nhận giảm lương trong 2 mùa giải gần nhất. Khoản lương thiếu sẽ được cộng dồn vào những năm tiếp theo trong hợp đồng.

Nếu ra đi, De Jong coi như mất trắng số tiền 18 triệu Euro mà Barca nợ mình do bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Camp Nou không còn giá trị. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan đang cần giảm tải quỹ lương để đáp ứng quy định của La Liga, qua đó có thể đăng kí các tân binh.

De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca 1
De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca.

Trong bối cảnh ngày khai màn La Liga 2022/23 đang tới gần, Barca đã tìm mọi cách gây áp lực với De Jong. Họ yêu cầu cầu thủ người Hà Lan hủy bỏ hợp đồng đã kĩ vào tháng 10/2020 vì tìm thấy những dấu hiệu sai phạm. Thậm chí, Barca sẵn sàng để pháp luật can thiệp.

Nếu đồng ý, De Jong sẽ mất trắng khoản tiền Barca còn nợ mình. Và dĩ nhiên, anh không chấp nhận yêu cầu từ phía đội chủ sân Camp Nou.

De Jong hiện đã ủy quyền cho các luật sư xử lý mọi chuyện. Mundo Deportivo cho hay tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng ra tòa cùng Barca trong trường hợp xấu nhất.

Ngoài De Jong, Barca còn đang gặp rắc rối với Martin Braithwaite. Tiền đạo người Đan Mạch chỉ chấp nhận ra đi nếu được thanh toán số tiền lương trong 2 năm hợp đồng còn lại, lên tới 12 triệu Euro.

Anh thậm chí đã từ chối 1 lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út với mức lương gấp 3 lần những gì nhận được ở Barca. Tiền đạo sinh năm 1991 muốn tập trung giải quyết rõ mọi chuyện với đội chủ sân Camp Nou. Anh chấp nhận ngồi chơi trong 2 năm tới chỉ để nhận lương.

@bongda24h.vn.official De Jong quyết chơi tới cùng với Barca #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #dejong #barca #frenkiedejong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Barca dùng mọi cách để quỵt nợ De JongBarca dùng mọi cách để quỵt nợ De Jong
Câu chuyện giữa Barca và De Jong ngày càng một đi xa hơn khi đội chủ sân Camp Nou tính đến việc đưa cầu thủ người Hà Lan ra toà.
Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca
Theo Telegraph, Chelsea trong nỗ lực theo đuổi Frenkie De Jong đã sẵn sàng thanh toán toàn bộ khoản tiền mà Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X