Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

De Jong phủ nhận hưởng lương cao

Thứ Hai 17/10/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong một lần nữa khẳng định, những tin đồn về mức lương của anh nhận được tại Barcelona là không đúng.

De Jong phủ nhận hưởng lương cao

Tuyên bố trên TV NOS, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Đã có những lời dối trá và tin tức không đúng sự thật được lan truyền về tiền lương của tôi. Trong 3 mùa giải tại đây, tôi đã cắt giảm mức lương của mình. Cuối cùng thì khoản lương cũng trở lại bình thường và nó cao hơn thường lệ. Bởi vậy, trông có vẻ như tôi nhận lương cao hơn.

Tôi không nghĩ có nhiều người biết được điều này. Những con số mà các phương tiện truyền thông đang đăng tải là sai sự thật”.

De Jong phủ nhận hưởng lương cao 1
Frenkie de Jong phủ nhận hưởng lương cao

Mùa hè qua, Frenkie de Jong nhận được những lời chiêu mộ từ Man United và Chelsea, nhưng ưu tiên của cầu thủ này luôn là ở lại Camp Nou. Bất kể thực tế là Chủ tịch Joan Laporta đã gây sức ép để đưa de Jong lên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên trong tương lai, nếu tình hình tài chính của Barcelona không thay đổi, khả năng ra đi của Frenkie de Jong là rất lớn. Hiện tại, cầu thủ này không còn thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính và vẫn là cái tên hưởng lương cao nhất đội.

Frenkie de Jong thừa nhận chịu áp lực từ chủ tịch BarcaFrenkie de Jong thừa nhận chịu áp lực từ chủ tịch Barca
Theo tiết lộ từ Frenkie de Jong, chủ tịch Laporta của Barca đã có tác động tới tiền vệ này ở thời gian kỳ chuyển nhượng hè 2022 diễn ra.
HLV Xavi chạm cột mốc buồn sau trận thua đau trước Real HLV Xavi chạm cột mốc buồn sau trận thua đau trước Real
Trận thua trước Real Madrid mới đây biến Xavi trở thành HLV có tỉ lệ thắng thấp nhất 20 năm qua của Barca sau 50 trận đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X