Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong nói thẳng sẽ không đến MU

Thứ Hai 20/03/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie De Jong thêm một lần nữa gieo sầu cho MU khi nói thẳng về việc không có kế hoạch chuyển tới Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Câu trả lời De Jong dành cho MU

Mùa hè 2022 vừa qua, MU dồn toàn lực chiêu mộ Frenkie De Jong. Đã có những thời điểm Quỷ Đỏ chốt được thỏa thuận sơ bộ với Barca. Song, tiền vệ người Hà Lan cương quyết không đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Chưa thể có được chữ ký của De Jong, MU quyết không bỏ cuộc. MU dự kiến sẽ trở lại thương vụ này vào kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới. 

Tuy nhiên, tham vọng ấy từ phía MU một lần nữa bị dội gáo nước lạnh. Sau trận El Clasico mới đây, De Jong nhận được câu hỏi về khả năng chuyển tới Quỷ Đỏ.

Frenkie De Jong nói thẳng sẽ không đến MU 1
Frenkie De Jong khẳng định sẽ không gia nhập MU hè tới.

Phóng viên hỏi De Jong: "Bạn sẽ gia nhập MU vào mùa hè tới chứ!"

Không cần thời gian suy nghĩ, tiền vệ sinh năm 1997 thẳng thừng đưa ra câu trả lời: "Không, tôi không nghĩ vậy. Tất nhiên, chúng ta không biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc ở Barca và không có ý định rời đi."

Trước đó, De Jong cũng đã nhiều lần khẳng định về khát khao muốn cống hiến cho Barca trong nhiều năm tới. Anh cho biết:

"Tôi rất hạnh phúc ở Barca. Tôi hy vọng sẽ ở lại Barca trong nhiều năm. Tôi luôn mơ được khoác áo Barca và tôi muốn gặt hái thành công ở đây. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình."

@bongda24h.vn.official Câu trả lời De Jong dành cho MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #dejong #sportnews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X