Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

De Jong chỉ tới Chelsea nếu phải rời Barca

Thứ Tư 27/07/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp bắt buộc phải rời Barca, tiền vệ Frenkie De Jong nhất định không gia nhập MU mà chỉ chấp nhận khoác áo Chelsea để được dự Champions League mùa sau.

Tương lai nào cho Frenkie De Jong?

Tương lai Frenkie De Jong trong thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Barca đã đạt thỏa thuận bán cầu thủ người Hà Lan cho MU. Song, thương vụ chưa thể hoàn tất vì cầu thủ người Hà Lan không muốn chuyển tới Old Trafford chơi bóng.

Theo thông tin mới nhất từ ESPN, De Jong chắc chắn không đến MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Được biết, tiền vệ 25 tuổi không mấy hứng thú với cuộc sống tại Manchester. Bên cạnh đó, anh không chấp nhận viễn cảnh không được thi đấu tại Champions League mùa tới.

De Jong chỉ tới Chelsea nếu phải rời Barca 1
Frenkie de Jong gần như chắc chắn không gia nhập MU.

Nếu bắt buộc phải rời Barca, De Jong sẽ lựa chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trong thời gian qua, The Blues dành sự quan tâm cho cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được Chelsea đưa ra cho Barca.

Dẫu vậy, sẽ rất khó để thương vụ De Jong đến Chelsea thành hiện thực. Mối quan hệ giữa Chelsea và Barca hiện tại rất căng thẳng sau những lần đội chủ sân Camp Nou nẫng tay trên đối thủ trong mùa hè 2022.

Hiện Barca đang làm mọi cách gây áp lực để De Jong chịu ra đi. Trong những trận giao hữu mới đây, cầu thủ người Hà Lan bị xếp đá trung vệ trái sở trường. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou bắt anh giảm nửa lương nếu muốn ở lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X