Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

De Jong chấp nhận giảm lương để không phải đến MU

Thứ Hai 25/07/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc nói chuyện với HLV Xavi Hernandez, tiền vệ Frenkie De Jong chấp nhận giảm nửa thu nhập hiện tại ở Barca để không phải ra đi trong mùa hè 2022.

De Jong sẽ ở lại Barca

Barca rất muốn bán Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng 2022 để đáp ứng luật công bằng tài chính. Vậy nhưng tiền vệ người Hà Lan không muốn ra đi.

Barca đã đạt được thỏa thuận bán De Jong cho MU. Song, thái độ cứng rắn của cầu thủ 25 tuổi khiến thương vụ tới giờ vẫn bị đóng băng.

Mới đây, HLV Xavi Hernandez đã có buổi nói chuyện với De Jong. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn tỏ rõ quan điểm không muốn rời Barca hè này.

Xem thêm:

De Jong chấp nhận giảm lương để không phải đến MU 1
Frenkie de Jong sẽ giảm lương để ở lại Barca.

Trong bối cảnh ấy, đôi bên cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu. Theo đó, De Jong chấp nhận giảm nửa thu nhập ở Barca để không phải chuyển tới đội bóng mới hè này. 

Trước đó, De Jong đã 2 lần chấp nhận giảm lương để giúp Barca vượt qua khó khăn tài chính trong giai đoạn COVID-19. Tuy vậy, tới nay đội bóng xứ Catalan được cho là vẫn đang nợ anh tới 18 triệu Euro tiền lương.

Ở lại Barca, De Jong vẫn còn cơ hội nhận lại được khoản tiền trên. Còn nếu chuyển tới đội bóng mới, hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Camp Nou không còn giá trị. Điều đó đồng nghĩa với việc số tiền 18 triệu Euro mà Barca nợ anh sẽ bị mất trắng.

Ngoài việc giảm lương, De Jong nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận đá trung vệ trái sở trường. Đây là vị trí anh thi đấu trong 2 trận giao hữu gần nhất.

@bongda24h.vn.official De Jong chấp nhận giảm lương #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dejong #manchesterunited #barca #bacelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xavi nhận lệnh đá De Jong khỏi BarcaXavi nhận lệnh đá De Jong khỏi Barca
BLĐ Barca đã gặp gỡ và yêu cầu HLV Xavi Hernandez bằng mọi cách thuyết phục tiền vệ Frenkie De Jong rời Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MUFrenkie de Jong tiếp tục từ chối MU
Fichajes đưa tin, Frenkie de Jong một lần nữa từ chối lời đề nghị chuyển đến MU bất chấp những cuộc gọi trực tiếp từ thầy cũ Erik ten Hag.
Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MUChủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MU
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta cho biết ông sẽ tìm kiếm các cuộc đàm phán thêm với Frenkie de Jong trước khi quyết định có bán tiền vệ này cho Manchester United hay không .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X