Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Jong “an cư” trước ngày sang MU lạc nghiệp

Thứ Bảy 02/07/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa thời điểm bão tin chuyển nhượng, Frenkie de Jong đã tìm được chốn bình yên nơi người bạn gái lâu năm.

Frenkie de Jong cầu hôn thành công

Tiền vệ sinh năm 1997 hiện đang du lịch ở Mỹ cùng bạn gái lâu năm Mikky Kiemeney. Tại đây, Frenkie de Jong đã bất ngờ cầu hôn người đẹp giữa khung cảnh hùng vĩ của núi đồi, và đã nhận được cái kết có hậu.

De Jong và Kiemeney quen nhau từ thời đi học. Cả hai gắn bó với nhau trong một thời gian dài và cầu thủ người Hà Lan đã quyết định dành phần đời còn lại cho cô nàng. Anh đã đăng tải bức ảnh cầu hôn thành công lên mạng cùng dòng chú thích: “Cô ấy đã đồng ý”.

De Jong cau hon truoc ngay chuyen CLB
Frenkie de Jong cầu hôn thành công bạn gái lâu năm

Rất nhiều fan đã vào chúc mừng Frenkie de Jong với “bàn thắng để đời” này, giữa thời điểm tương lai của anh không chắc chắn. Hiện tại, MU và Barca vẫn đang tiến hành đàm phán về một vụ chuyển nhượng. Thương vụ đang đi đến hồi kết và Quỷ đỏ sẽ phải chi trả 65 triệu euro, kèm 20 triệu euro phụ phí.

An cư mới lạc nghiệp. Tất nhiên một cầu thủ tài năng và giàu có như Frenkie de Jong không khó để tìm cho mình một căn nhà, bởi giờ đây anh đã “chốt” được “mái ấm”, để tập trung tối đa vào chương tiếp theo trong sự nghiệp. Nếu tiền vệ này gia nhập Old Trafford, vợ sắp cưới Mikky Kiemeney cũng sẽ theo chàng sang Anh.

Trong động thái mới nhất, MU đã lùi lịch công bố áo đấu cho mùa giải mới sang ngày 8/7, khiến nhiều người đồn đoán họ muốn chờ thời điểm thương vụ Frenkie de Jong xong xuôi để ra mắt một thể. Bên cạnh đó, Guardian mới đây đăng tin đáng chú ý, khi Chelsea sẵn sàng nhảy vào thương vụ trong trường hợp MU thất bại ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X