Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong: Tôi sẽ ở lại Barca mùa giải tới

Thứ Ba 13/06/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie De Jong khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Barca và không hề có ý định tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2023.

Tương lai của Frenkie De Jong được xác định

Còn nhớ ở mùa hè 2022, xuất hiện nhiều thông tin về việc đội bóng xứ Catalan cố gắng bán cầu thủ người Hà Lan để giảm tải quỹ lương và tránh vi phạm luật công bằng tài chính nhưng bất thành. Cũng giống như 1 năm trước, tương lai của Frenkie De Jong tại Barca trong mùa hè 2023 lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Trong bối cảnh ấy, tiền vệ sinh năm 1997 mới đây lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định rằng mình đang hạnh phúc ở Barca và không hề có ý định rời đi. 

Frenkie De Jong Tôi sẽ ở lại Barca mùa giải tới 1
Frenkie De Jong không có ý định chia tay Barca.

De Jong cho hay:

"Tôi cảm thấy mọi thứ ở Barca lúc này đang rất tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Nếu mọi chuyện diễn ra như kế hoạch, tôi sẽ tiếp tục khoác áo Barca mùa giải tới. 

Trong bóng đá, chúng ta không thể khẳng định 100% bất cứ điều gì cả. Nhưng tôi hy vọng được tiếp tục cống hiến cho Barca."

1 năm trước, MU từng theo đuổi gắt gao De Jong. Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Barca. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Hà Lan một lòng một dạ với màu áo sọc đỏ xanh khiến thương vụ không thể diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X