Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tin Javier Hernandez “mắn bàn thắng” ở Real

Chủ Nhật 07/09/2014 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Tây Ban Nha tin tưởng người bạn thân Javier Hernandez sẽ thi đấu thành công và ghi được nhiều bàn thắng tại Real Madrid.

Javier Hernandez gia nhập Real với bàn hợp đồng cho mượn (kèm điều khoản mua đứt) ở những ngày cuối cuồi của thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Nguyên nhân Javier Hernandez rời M.U vì anh không chiếm được lòng tin của HLV Van Gaal. Bên cạnh đó, việc M.U mượn thành công Falcao, cũng khiến Javier Hernandez quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford.
 

Javier Hernandez gia nhập Real với bản hợp đồng cho mượn 1 năm

Sau khi “hạt đậu nhỏ” gia nhập M.U, anh được HLV Sir Alex hết lòng ủng hộ. Cựu HLV của “Quỷ Đỏ” hoàn toàn tin tưởng cậu học trò cũ sẽ thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid.

“Javier Hernandez sẽ thi đấu tốt ở Real Madrid. Tôi chắc chắn với mọi người rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng. Cậu luyện tập rất chăm chỉ, thi đấu tập trung và đã luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid.” – HLV Alex Ferguson tin “hạt đậu nhỏ” sẽ ghi được nhiều bàn thắng tại Bernabeu.

Mới đây nhất, Javier Hernandez  cũng được người bạn thân, De Gea ủng hộ. Thủ thành người Tây Ban Nha tin tiền đạo người Mexico sẽ sản xuất được nhiều bàn  thắng và thi đấu thành công ở Bernabeu.

“Cậu ấy là người tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thi đấu thành công ở đó. Tôi rất thích cậu ấy ở lại M.U, nhưng tôi cũng muốn cậu ấy ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng ở Real.” - De Gea nhận định.

Nhận định của De Gea không phải là không có cơ sở, bởi vì Javier Hernandez là cầu thủ rất có duyên ghi bàn, nhất là được vào sân từ băng ghế dự bị. Bằng chứng là ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền đạo người Mexico đã ghi được 20 bàn thắng.

Tính ra, sau 4 năm khoác áo “Quỷ Đỏ” thành tích ghi bàn của Javier Hernandez   cũng không đến nỗi tệ. Tiền đạo người Mexico đã ra sân tổng 154 trận (phần đa từ băng ghế dự bị), anh ghi được 59 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X