Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ biến De Gea sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh?

Chủ Nhật 18/01/2015 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ đưa De Gea về sân Bernabeu với giá chuyển nhượng đủ để biến thủ thành người Tây Ban Nha thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh.

David De Gea đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay trong màu áo M.U. Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục có những pha cản phá xuất thần, giúp M.U giành những chiến thắng quan trọng, qua đó vững chân tron tốp 4.

Chính vì màn trình diễn tuyệt vời ở Old Trafford, De Gea được Real Madrid quan tâm đặc biệt. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi đậm để đưa cựu thủ môn Atletico Madrid về Tây Ban Nha.

Real mua De Gea voi gia 50 trieu bang hinh anh
Real sẽ biến De Gea thành thủ môn đắt giá nhất thế giới?

Với sức hút về mặt thương hiệu, cộng với tiềm lực tài chính mạnh, Real muốn mua người thì rất khó để đội bóng chủ quản giữ chân được cầu thủ của mình. Những thương vụ như: C.Ronaldo (2009) và Bale (2013) là minh chứng rõ ràng nhất.

Bởi vậy, lúc đầu M.U cương quyết không bán De Gea nhưng trước sự quyết tâm của Real, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã có thái độ hợp tác hơn. Mirror đưa tin, M.U sẽ bán De Gea cho Real, nhưng với điều kiện Los Blancos phải để Bale chuyển sang Old Trafford. Cụ thể, M.U muốn dùng 50 triệu bảng + De Gea để có sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales.

Tuy nhiên, theo Daily Star đưa tin, Real tính mua đứt De Gea với số tiền 50 triệu bảng chứ không đưa Bale vào trao đổi. Vì vậy, nếu M.U đồng ý, thương vụ này sẽ được hoàn tất ở mùa Hè năm 2015.

Trong trường hợp M.U đồng ý bán De Gea với giá 50 triệu bảng, De Gea sẽ trở thành đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, Gianluigi Buffon đang là thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới với mức phí 33 triệu bảng khi chuyển từ Parma sang Juventus vào năm 2001.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X