Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea hy vọng Fabregas sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay

Thứ Tư 17/07/2013 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, thủ môn của Man Utd - David de Gea đã tuyên bố rằng, Fabregas sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Quỷ đỏ,

Fabregas được giới chuyên môn nhận định là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong việc tìm một nhạc trưởng ở hàng tiền vệ để thay thế cho Paul Scholes - người đã treo giày vào cuối mùa giải vừa qua.

Cách đây vài ngày, Quỷ đỏ đã cụ thể hóa sự quan tâm của mình tới Fabregas bằng cách gửi một lời đề nghị có giá 25 triệu bảng tới Barcelona để hỏi mua tiền vệ 26 tuổi này.

Cesc Fabregas
Cesc Fabregas thực sự là bản hợp đồng tuyệt vời của Man Utd?

Bất chấp lời đề nghị này đã ngay lập tức bị gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từ chối, David de Gea vẫn nói rằng, anh rất hy vọng được chơi bóng với Fabregas trong màu áo của Man Utd.

"Nếu Fabregas đến đây thì đó sẽ là một điều tuyệt vời. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu có thêm nhiều những cầu thủ Tây Ban Nha chơi bóng trong màu áo Man Utd." De Gea khẳng định trước báo giới.

Bên cạnh đó, thủ môn trẻ người Tây Ban Nha này cũng cho rằng, tiền vệ đồng hương của mình sẽ là một bản hợp đồng chất lượng và là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của Man Utd trong mùa giải tới.

"Cesc là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ có phong cách thi đấu rất kỹ thuật và cũng biết cách để giành được chiên thắng. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ấy thuộc mẫu cầu thủ mà tất cả các cầu thủ khác đều muốn được chơi bóng cùng anh ấy trong đội hình." David de Gea chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X