Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đàm phán trở lại La Liga vào tháng Một

Thứ Sáu 10/11/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 tháng sau khi rời Man United, De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do và có thể thoải mái ký kết với bất kỳ câu lạc bộ nào.

De Gea đàm phán trở lại La Liga vào tháng Một

De Gea muốn trở lại Tây Ban Nha sau khi dành gần 13 năm thi đấu ở Anh. Theo tờ ED của Tây Ban Nha, Real Betis và De Gea đã bắt đầu đàm phán sơ bộ và cả hai bên đều mong muốn thương vụ trở thành hiện thực. Los Verdiblancos muốn hoàn tất thương vụ này vì thủ môn số 1 của họ là Rui Silva đang được liên hệ ra đi trong mùa đông. Cầu thủ dự phòng của Betis chỉ có lão tướng 40 tuổi Claudio Bravo.

De Gea đàm phán trở lại La Liga vào tháng Một 1
De Gea đàm phán trở lại La Liga vào tháng Một

Nguồn tin từ ED cũng nhắc đến việc Betis sẽ sử dụng “công thức Isco” với De Gea. Có nghĩa là họ sẽ trao một bản hợp đồng ngắn hạn với mức lương thưởng không quá cao, với ý định có lợi cho cả hai bên.

Tuy nhiên, De Gea từng là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man United. Anh sẽ chỉ được chiêu mộ nếu đội bóng có trụ sở tại Seville đồng ý chi ra những khoản cần thiết. CEO Ramon Alarcon hiểu rõ rằng Betis đã vượt giới hạn lương và Rui Silva cần phải ra đi để thương vụ này trở thành hiện thực.

Ở mùa giải năm nay, Real Betis đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga. Đại diện Tây Ban Nha cũng tham dự đấu trường Europa League và đang dẫn đầu bảng C với 9 điểm sau 4 lượt trận. Đội bóng này tiếp tục đặt một mục tiêu cao ở mùa giải năm nay nên việc chiêu mộ một thủ thành đẳng cấp như De Gea là bước đi khôn ngoan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X