Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chỉ là mục tiêu số 2 của Real Madrid

Thứ Năm 11/06/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn De Gea sắp cập bến Real, nhưng anh cũng chỉ là mục tiêu theo đuổi thứ 2 của Real Madrid mà thôi.

MU bất lực trong việc giữ chân thủ môn De Gea ở lại Old Trafford. Theo thông tin từ Daily Mail, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu vào tuần tới.

Cũng theo nguồn tin này, MU muốn thu về 35 triệu bảng từ việc bán De Gea. Tuy nhiên, do hợp đồng của De Gea với “Quỷ đỏ” chỉ còn 1 năm, nên Real sẽ ép giá xuống còn khoảng 25 triệu bảng.

Mặc dù, thủ môn De Gea sắp gia nhập Real, nhưng theo The Telegraph, thủ thành người Tây Ban Nha không phải là mục tiêu theo đuổi số 1 của Los Blancos. Thay vào đó, mục tiêu số 1 của “Kền kền trắng” là Thibaut Courtois của Chelsea.

De Gea chi la muc tieu so 2 cua Real Madrid hinh anh
Thibaut Courtois mới là mục tiêu số 1 của Real

Theo Telegraph, Real đã nhắm đến thủ môn Thibaut Courtois và đưa ra lời đề nghị 37 triệu bảng gửi tới Chelsea. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch Premier League đã hét giá tới 73 triệu bảng khiến Real khiếp vía.

Chính vì thất bại trong việc chiêu mộ Thibaut Courtois của Chelsea nên ban lãnh đạo Real đã chuyển hướng sang De Gea, và như đã nói ở trên, thương vụ tốn nhiều giấy mực này sắp đi đến hồi kết.

De Gea và Thibaut Courtois là hai thủ thành chơi xuất sắc nhất ở Premier League mùa giải 2014-2015. Do đó, việc sở hữu được 1 trong 2 thủ môn này cũng là điều đáng mừng cho Los Blancos.

Với việc De Gea sắp cập bến Bernabeu, tương lai của thủ môn Iker Casillas đang bị lung lay dữ dội. Theo báo giới Tây Ban Nha, nhiều khả năng “thánh Iker” sẽ ra đi ở mùa Hè 2015 dù vẫn còn hợp đồng 2 năm nữa với “Kền kền trắng”./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X