Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để chiêu mộ Ibrahimovic, AC Milan tính chuyện để Borriello làm "vật tế thần"

Thứ Năm 26/08/2010 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đấu tôn vinh cựu chủ tịch Joan Gamper ngày hôm qua, hôm nay Barcelona và AC Milan sẽ có cuộc đàm phàn chính thức về chuyện đi hay ở của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Theo như báo giới đưa tin, chân sút người Thụy Điển đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với phía CLB đến từ Italia. Tất cả chỉ còn chờ vào cái giá mà phía đội chủ sân San Siro đưa ra nữa mà thôi.

Kể từ khi David Villa xuất hiện tại Nou Camp, vị trí của Ibrahimovic trên hàng công đã không còn được đảm bảo.mặc dù mùa giải mới còn chưa chính thức khởi tranh. Đáng chú ý nhất là trong trận thắng 4-0 của Barca trước Sevilla tại siêu cúp Tây Ban Nha, chân sút người Thụy Điển cũng không hề được tin dùng. Và mới đây nhất, chân sút 28 tuổi này cũng đã hi vọng có thể được ra đi để có thể sớm tìm lại phong độ.

Chuyên gia "ngả bàn đèn" có thể bị đem ra làm "vật tế thần"

AC Milan chính là CLB mong muốn có được chữ kí của Ibrahimovic nhất. Có vẻ như môi trường thi đấu tại Serie A hợp với phong cách thi đấu của chân sút người Thụy Điển hơn là ở La Liga. Dù cho rất muốn có được cây săn bàn 28 tuổi này nhưng chắc chắn giá trị chuyển nhượng sẽ là bài toán khó giải với AC Milan bởi Barca đã phải bỏ ra tới khoảng 66 triệu euro để có được chữ kí của Ibrahimovic từ Inter Milan (46 triệu euro + Eto'o được định giá khoảng 20 triệu euro). Và mới đây nhất theo báo chí Italia đưa tin, nhiều khả năng đội chủ sân San Siro sẽ để Marco Borriello là một phần của thương vụ này. Theo đó chân sút người Italia sẽ gia nhập Barca còn Ibrahimovic sẽ di chuyển theo chiều ngược lại và tất nhiên AC Milan sẽ phải các thêm tiền.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi TTCN mùa hè sẽ chính thức đóng cửa, vì thế các bên sẽ phải rất nhanh chóng để sớm hoàn thành thương vụ này. Có lẽ sau cuộc đàm phán chính thức ngày hôm nay, chuyện đi hay ở của chân sút người Thụy Điển sẽ trở nên rõ ràng hơn. Dù thế nào đi nữa, Barca cũng đang cho thấy được sức mạnh của mình trước mùa giải mới bằng một loạt các trận thắng gần đây tại siêu cúp Tây Ban Nha cũng như trận đấu mang tính giao hữu với AC Milan ngày hôm qua. Mùa giải Serie A cũng như La Liga sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ trên toàn thế giới vào cuối tuần này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X