Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Getafe, HLV Ancelotti "chém" tưng bừng

Thứ Hai 19/01/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti vui mừng ra mặt sau khi Real Madrid giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Getafe tại vòng 19 La Liga.

De bep Getafe, HLV Ancelotti chem tung bung hinh anh
Real tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tối qua, Real đã trở lại với niềm vui chiến thắng sau khi đè bẹp Getafe 3 bàn không gỡ ngay trên sân của đối phương. Với 3 điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN tạm thời xua tan đi nỗi buồn khi bị Atletico loại khỏi cúp nhà Vua TBN đồng thời qua đó đội bóng tiếp tục giữ vững được vị trí số 1 tại La Liga.

Phát biểu sau trận Getafe 0-3 Real, HLV Ancelotti vui mừng ra mặt và không quên ca ngợi đội bóng và các học trò: “Real đang dần trở lại với phong độ tốt nhất. Các bạn thấy đấy, đội bóng đã hoàn toàn làm chủ tình hình và 3 điểm trước Getafe là hoàn toàn xứng đáng. Ronaldo đang tiếp tục cho một phong độ ghi bàn ấn tượng. Ngoài ra các cầu thủ như đã chơi ăn ý với nhau hơn trên hàng công và rõ ràng tôi không có một điều gì chê trách sau trận đấu này”. Bên cạnh đó, HLV người Ý hết lời ca ngợi màn trình diễn của Benzema: “Benzema đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất. Màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu này là phi thường”. Ancelotti chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, với cú đúp ghi được trong trận đấu này Ronaldo tiếp tục một mình một ngựa trên con đường chinh phục danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga với 28 bàn. Và mặc cho đại kình địch Messi mới lập hat-trick vào lưới của Deportivo thì khoảng cách giữa hai cầu thủ này vẫn là 9 bàn (Messi có 19 bàn tại La Liga”.

Giành chiến thắng 3-0 trước Getafe, Real dần lấy lại được tinh thần sau chuỗi trận tệ hại trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia TBN tiếp tục khẳng định được vị trí số một trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm hơn đại kình địch Barca nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Ở một diễn biến khác, Barca đã dễ dàng đè bẹp Deportivo 4-0 và Atletico cũng có được hai điểm trong cuộc tiếp đón Granada. Với kết quả này, cục diện sau vòng 19 La Liga vẫn được giữ nguyên.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Getafe 0-3 Real Madrid:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X