Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là lý do cho thấy Messi muốn rời Barca

Thứ Ba 06/01/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay nhưng tồi tệ hơn là nội bộ đội bóng đang lục đục từ trên xuống dưới. Trước tương lai u ám của đội chủ sân Nou Camp thì chẳng có gì bất ngờ khi một ngôi sao sáng như Messi đang rục rịch rời Barca.

Day la ly do cho thay Messi muon roi Barca hinh anh
Messi đang muốn rời Barca?

Như đã biết mới đây toà án trọng tài thể thao CAS đã bác đơn kháng cáo cấm chuyển nhượng của Barcelona. Như vậy cuộc khủng hoảng lực lượng của Blaugrana (hàng thủ) sẽ phải đợi đến hết mùa giải năm sau mới được giải quyết. Đội chủ sân Nou Camp vẫn sẽ phải dựa vào những cầu thủ đã đoạt mọi danh hiệu, hết động lực và đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp như  Xavi, Iniesta, Alves, Pique. Trong khi đó những cái tên mới đến như Rakitic, Mathieu, Vermaelen, Bravo hay Stegen chỉ thuộc hàng thường thường bậc trung. Vì thế một tương lai hết sức mù mịt đang chờ đón Barcelona trong thời gian tới.

Không chỉ có vậy, nội bộ đội bóng xứ Catalan đang lục đục nghiêm trọng khi ngày hôm qua, chủ tịch Bartomeu quyết định sa thải GĐTT Zubizarreta vì những yếu kém của ông trên TTCN. Chưa dừng lại ở đó, vì quá tức giận trước cách làm của lãnh đạo CLB mà huyền thoại Carles Puyol, người nắm giữ vị trí trợ lý GĐTT Barca cũng tuyên bố ra đi. Blaugrana “thủng” từ trên xuống dưới như thế thì việc các cầu thủ lo lắng về tương lai cũng là một chuyện hết sức dễ hiểu.

Một trong những cầu thủ được đồn thổi rời Barca nhiều nhất trong thời gian qua là siêu sao Lionel Messi. Rõ ràng tiền đạo người Argentina đã bước sang tuổi 28 và anh đang cạn dần sự kiên nhẫn khi phải đợi 2 mùa giải nữa thì Barca mới được củng cố lực lượng. Tuy nhiên điều khiến Messi muốn rời bỏ Barca nhất vào lúc này chính là HLV Luis Enrique. El Pulga đang rất thất vọng vì Barca thi đấu không tốt kể từ đầu mùa nhưng chiến lược gia 44 tuổi không hề có chiến lược nào để giúp đội bóng đi lên. Tệ hại hơn khi mới đây, Enrique đã đầy ải Messi và Neymar trên ghế dự bị trong trận đấu quan trọng với Sociedad.

Day la ly do cho thay Messi muon roi Barca hinh anh 2
Messi đang đắn đo về việc gia nhập Chelsea?

Việc phải ngồi dự bị và bất lực nhìn đội nhà thất bại trước Sociedad, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Real trên BXH đã làm sự tức giận của tiền đạo người Argentina lên đến đỉnh điểm. Cụ thể vào hôm qua, Messi đã có hành động phản đối Enrique đó là bỏ buổi tập của đội bóng. Thay vào đó anh dành thời gian của mình để nghiên cứu… Chelsea, đội bóng đang ráo riết săn đuổi chữ ký của anh.

Được biết trong cả ngày hôm qua, Messi đã ngồi nhà và lên mạng xã hội đọc thông tin liên đến đội bóng nhà giàu nước Anh. Thậm chí Messi đã ngay lập tức theo dõi Chelsea và 2 ngôi sao của The Blues là Courtois và Filipe Luis. Người ta càng có lý do để tin rằng El Pulga đã “thích” đội bóng của Mourinho bởi ở đó anh có người bạn thân từ thuở thiếu thời là Fabregas. Rõ ràng với tiềm lực mạnh cả về tài chính lẫn trên sân cỏ thì Chelsea đang tạo được sức hút không nhỏ với tiền đạo người Argentina. Và khi mà Messi đã chán nản với tương lai u ám ở Barca thì sẽ không bất ngờ nếu xuất hiện một thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong thời gian tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X