Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy hàng thải, Real dọn đường đón "Ronaldo đệ nhị"

Thứ Năm 18/04/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale từ lâu đã được Real Madrid nhắm đến để cùng với Ronaldo tạo thành 2 mũi sát thương trong những miếng đánh biên.

Bale sẽ gắn bó tương lai lâu dài tại Tottenham
 

Tuy nhiên chướng ngại lớn nhất và cũng khó vượt qua nhất đối với đội bóng Hoàng gia chính là mức chuyển nhượng cao ngất ngưởng của ngôi sao người xứ Wales. Dù được định giá chỉ vào khoảng 35 đến 40 triệu bảng, nhưng Tottenham không hề muốn viên ngọc số 1 của họ ra đi với giá này.

Nổi tiếng là người biết cách "vòi tiền", Daniel Levy luôn bán các ngôi sao trong đội hình với giá rất cao. Berbatov và Modric đã ra đi theo đúng cái cách như vậy, nên chắc chắn Gareth Bale sẽ không phải là một ngoại lệ.

Để có thể nhận được cái gật đầu từ Gà trống, Kền kền trắng chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền. Con số được các tuyển trạch viên Real ước tính không dưới 50 triệu bảng. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện tại, họ buộc phải tự tạo ra ngân sách bằng cách đẩy đi những hàng thải trong đội hình.

3 ngôi sao sắp phải đóng vai thế thân, được dự báo là Kaka, Higuain và Coentrao. Theo các chuyên gia, nếu bán khéo, Real hoàn toàn có thể thu được 60 triệu bảng khi tống khứ 3 cái tên này.

Vấn đề lớn nhất với đội chủ sân Bernabeu giờ chỉ còn là ý muốn chủ quan của những Kaka, Higuain hay Coentrao. Dù có thể không được ra sân thường xuyên tại Real nhưng dù sao, đó vẫn là một đội bóng lớn với mức thu nhập cao ngất ngưởng. Không dễ để họ chuyển tới một đội bóng ít tiếng tăm và mức lương bèo bọt hơn.

Thế mới biết, mua được Gareth Bale với Real Madrid vào lúc này nan giải tới mức nào.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X