Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Barca mùa tới

Thứ Năm 21/07/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca mùa giải tới sẽ có những sự nâng cấp đáng kể bởi những tân binh chất lượng, Sky Sport đã dự đoán  đội hình tối ưu của Barca mùa giải 2022/23.

Barca đã hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Họ chiêu mộ thành công Andreas Christensen và Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou bỏ ra 58 triệu euro để có Raphinha, họ chi thêm 50 triệu euro mua Robert Lewandowski.

Barca vẫn còn sự quan tâm đến Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea để tiếp tục củng cố hàng phòng ngự. Sky Sport mới đây đã chọn ra đội hình xuất phát tối ưu của Barca mùa tới, theo đó HLV Xavi sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3.

 

doi hinh toi uu cua Barca mua toi
Đội hình tối ưu của Barca mùa tới

Andre Ter Stegen vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Barca. Ronald Araujo chơi bên cạnh binh Christensen ở trung tâm hàng thủ, hai cánh là Sergino Dest và Jordi Alba. Ở hàng tiền vệ, De Jong không được lựa chọn. Anh nhiều khả năng sẽ cập bến MU. 

Quỷ đỏ đã chốt giá chuyển nhượng 85 triệu euro với Barca, bây giờ họ đang đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997. Sky Sport dự đoán Pedri, Gavi và Franck Kessie sẽ sát cánh ở khu vực giữa sân. Busquets sẽ phải ngồi dự bị cho tân binh đến từ AC Milan. 

Hàng tấn công Barca sẽ dành sẵn vị trí cho Raphinha bên cánh phải và bên trái là Ousmane Dembele, người đồng ý gia hạn hợp đồng. Ở vị trí trung phong, không ai có thể cạnh tranh với Lewandowski, tân binh đến từ Bayern Munich.

Barca đang có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, ngoài 3 lựa chọn kể trên họ còn có Ferran Torres, Aubameyang, Ansu Fati hay Depay. Với chiều sâu lực lượng rất tốt, thầy trò Xavi đang quyết tâm giành những danh hiệu ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X