Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Barca khi có thêm Mason Greenwood

Thứ Hai 01/01/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài nguồn tin cho rằng Barca đang muốn chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood, qua đó nâng cấp hàng công ở mùa giải tới.

Tiền đạo Mason Greenwood được MU cho Getafe mượn ở Hè 2023, ngôi sao người Anh được tuyên bố vô tội sau nghi án hành hung bạn gái, nhưng trước áp lực từ nhiều phía Quỷ đỏ buộc phải để anh rời đi theo dạng cho mượn. Cập bến đội bóng của TBN, cầu thủ sinh năm 2001 đã thi đấu nổi bật. 

Kể từ khi gia nhập Getafe, Greenwood có 5 bàn, 4 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường. Đại diện của La Liga ngỏ ý muốn mua đứt tiền đạo sinh năm 2001. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Express, MU đã từ chối lời đề nghị mua đứt Mason Greenwood từ Getafe, đồng thời giữ nguyên thỏa thuận cho đội bóng La Liga mượn tiền đạo 22 tuổi đến hết mùa giải 2023/24.

Đây! Đội hình của Barca khi có thêm Mason Greenwood 1

Đội hình của Barca khi có thêm Mason Greenwood

Trong khi chờ đợi những lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn hơn dành cho tiền đạo 22 tuổi, MU có thể để ngỏ cánh cửa cho anh trở lại sân Old Trafford mùa tới.

Hiện tại, hàng loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Btiền đạo của MU. Barca sẵn sàng trả mức phí 40 triệu bảng hòng thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Đáng nói hơn, tờ Sun Sports tiết lộ đội chủ sân Nou Camp còn hứa hẹn trao cho Greenwood áo số 10 huyền thoại.

Sau khi Messi rời Barca vào tháng 8/2021, chiếc áo số 10 thuộc về Ansu Fati. Tuy nhiên tài năng trẻ người Tây Ban Nha thi đấu không thành công và phải dạt sang Brighton dưới dạng cho mượn vào mùa hè 2023, vì vậy chiếc áo số 10 hiện đang bỏ trống.

Cập bến Barca, Greenwood có thể chơi ở cánh trái trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3, bên cánh đối diện là Joao Felix còn ở vị trí trung tâm là Robert Lewandowski. Ở hàng tiền vệ, Xavi có thể tận dụng kinh nghiệm của Oriol Romeu và Ilkay Gundogan bên cạnh ngôi sao tuổi teen, Gavi.

Joao Cancelo và Alejandro Balde là những cái tên nổi bật lần lượt xuất hiện ở vị trí hậu vệ cánh phải và trái. Jules Kounde và Andreas Christensen sát cánh ở trung tâm hàng thủ, trong khung gỗ là thủ môn Marc-Andre ter Stegen. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X