Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết lời đề nghị của Barca cho Gundogan

Thứ Ba 06/06/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sắp đạt được thỏa thuận với tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City sau khi cải thiện lời đề nghị với cầu thủ người Đức.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 32 tuổi với nhà ĐKVĐ Premier League sẽ hết hạn vào cuối tháng này, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả Barca lẫn Arsenal đều đang cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1990. 

HLV Mikel Arteta được cho là rất hâm mộ cầu thủ người Đức và muốn mang kinh nghiệm cũng như tài năng của anh đến sân Emirates, trong khi HLV Xavi coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Sergio Busquets. Tuy nhiên, Man City không muốn mất đội trưởng của họ.

Barca quan tam Gundogan

Barca quan tâm Gundogan

Ban đầu, Man xanh dự định ký hợp đồng 1 năm với Gundogan nhưng bị từ chối thẳng thừng, Pep Guardiola đã thuyết phục BLĐ đội chủ sân Etihad gia hạn 2 năm với cựu sao Dortmund. Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha đang đưa tin rằng Barca đã đưa ra một đề xuất mới và Gundogan khó từ chối. 

Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng ba năm trị giá khoảng 7,7 triệu bảng mỗi mùa. Con số đó ít hơn một chút so với những gì anh kiếm được ở Man City hoặc thậm chí là Arsenal, nhưng bù lại tiền vệ này được ký hợp đồng dài hạn. 

Barca tự tin rằng bản hợp đồng sẽ đủ để thuyết phục Gundogan, họ sẽ xem xét hoàn tất thỏa thuận sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Tuyển thủ Đức được cho là rất muốn thay đổi môi trường thi đấu, anh không muốn chơi cho một câu lạc bộ Premier League nào khác ngoài Man City. Điều này giúp Barca có lợi thế hơn hẳn so với Arsenal. 

Gundogan cũng được cho là đã nhận được lời đề nghị muộn từ một câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út, nhưng tiền vệ này nhiều khả năng sẽ từ chối, anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao và giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X