Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng khẳng định Real buông De Gea

Thứ Hai 20/07/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Keylor Navas đã chính thức tiếp quản số áo mà huyền thoại Iker Casillas để lại. Đây được coi là động thái cho thấy Real đã chán nản trong việc đưa thủ thành David de Gea rời M.U để cập bến Bernabeu.


Sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Kiko Casilla, mới đây Real Madrid đã có những điều chỉnh về số áo của những “người gác đền”. Cụ thể, Keylor Navas để lại số áo 13 cho tân binh người Tây Ban Nha và anh sẽ mặc áo số 1 của “Thánh Iker” trong mùa giải mới. Trong khi đó thủ thành Pacheco sẽ khoác lên mình số áo 25, đây là con số mà Diego Lopez từng chọn khi anh còn khoác áo Los Blancos cách đây 2 năm.
Navas tiep quan so ao cua Casillas, Real tu choi dua De Gea roi MU hinh anh
Keylor Navas tiếp quản số áo của huyền thoại Casillas
Sau khi Real Madrid bán Iker Casillas cho Porto, tất cả đều nhận định đây là hành động nhằm dọn đường đón thủ thành David de Gea của M.U. Truyền thông xứ bò tót cho rằng Real đã bỏ ngỏ số áo của người đội trưởng huyền thoại này. Và chỉ có David De Gea của M.U là xứng đáng được “tặng” chiếc áo số 1. Thế nhưng Real vẫn không thể thuyết thục De Gea rời M.U, Quỷ đỏ khẳng định chỉ bán thủ thành 24 tuổi nếu Real chịu nhả Sergio Ramos theo chiều ngược lại. Với một cầu thủ quan trọng như Ramos, chắc chắn đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ không đồng ý. Đây là nguyên nhân khiến thương vụ này đang rơi vào bế tắc. Thậm chí, trong cuộc khảo sát do tờ Marca đưa ra, 70% người tham gia cho rằng Navas xứng đáng bắt chính ở mùa giải 2015/16.

Như vậy, chiếc áo mà Iker Casillas để lại đã có chủ, sau khi nhận được số áo của huyền thoại Keylor Navas lên tiếng cho biết: “Mục tiêu của tôi là rõ ràng. Tôi muốn giữ vững vị trí của mình. Tôi muốn trở thành thủ môn số một của đội bóng”. Việc trao cho Navas chiếc áo số 1 của Casillas, Real khẳng định sẽ không quá cần thiết trong việc chiêu mộ De Gea của M.U ngay ở hè 2015. Và thủ môn của Manchester United nhiều khả năng sẽ phải chờ đến sang năm để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, thầy trò HLV Rafael Benitez đang du đấu tại Australia. Real vừa có trận ra mắt khá thất vọng trước AS Roma (thua 6-7 ở loạt đá 11m, Navas bắt chính và mang áo số 1). Bán Iker Casillas và không đưa về David de Gea là những lựa chọn đầy rủi ro của Real Madrid. Kiko Casilla và Keylor Navas đều là những thủ thành tài năng, thế nhưng hai thủ thành này có gánh vác được trọng trách mà Casillas để lại hay không lại là một chuyện khác.

Video màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X