Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa: "Vì đời cầu thủ ngắn, nên tôi phải ra đi"

Thứ Sáu 27/11/2009 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Vua phá lưới" Euro 2008 vừa tuyên bố rằng, vì đời cầu thủ ngắn ngủi nên anh sẽ ngao du đến bất cứ một giải đấu nào sau khi rời CLB Valencia.

Về đẳng cấp chơi bóng, David Villa không hề thua kém Ronaldo, Kaka, Benzema, Messi hay Ibrahimovic. Minh chứng, qua 11 vòng đấu của La Liga, tiền đạo nhỏ con này đã ghi được 8 bàn thắng và hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga) mùa này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào chiều sâu đội hình của Valencia thì đây không phải là nơi để Villa có thể đạt được những danh hiệu lớn trong nghiệp quần đùi áo số.

Những CLB như MU hay Chelsea mới là nơi để Villa có thể giành được danh hiệu lớn trong nghiệp cầu thủ.

Quá hiểu về điều này nên trước khi mùa giải này bắt đầu, Villa đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Trong khi đó, nhiều đội bóng lớn như MU, Liverpool, Chelsea, Barcelona và Real Madrid đều sẵn sàng "rải thảm đỏ" mời Villa về thi đấu. Tuy nhiên, ngài chủ tịch Manuel Llorente đã nói "không", vì hợp đồng của Villa với Valencia phải đến năm 2012 mới đáo hạn.

Nhưng như thế không có nghĩa là dập tắt được khát vọng của Villa và ước vọng của những kẻ theo đuổi. MU và Chelsea liên tục nâng giá hỏi mua tiền đạo người Tây Ban Nha, còn bản thân anh thì vẫn nhắc đi nhắc lại điệp khúc muốn ra đi.

"Thành thật mà nói tôi có thể đi bất cứ nơi nào trên thế giới. Đó có thể châu Âu, Châu Phi, Nam Mỹ và thậm chí là... Hàn Quốc. Tôi luôn rộng mở với bất cứ giải đấu nào, bất cứ đâu vì đời cầu thủ ngắn ngủi nên phải biết tận hưởng", Villa nói.

Tuy nhiên, hiện tại Villa đang "ăn cơm" Valencia nên anh vẫn bày tỏ quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng để đến khi giải đấu kết thúc, Los Che sẽ đứng vào top 3 đội mạnh nhất của La Liga. Rạng sáng ngày mai, trên sân nhà Valencia sẽ tiếp đón đội khách LOSC Lille Metropole. Còn vào chủ Nhật tới, tại vòng 12 La Liga, "Bầy dơi" đối đầu với Real Mallorca.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X