Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa thừa nhận muốn chơi bóng tại Premiership

Thứ Tư 23/12/2009 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một số đội bóng lớn của nước Anh chắc chắn sẽ mừng thầm khi mới đây tiền đạo David Villa đã thừa nhận anh muốn được chơi bóng  tại Premiership.

Villa thừa nhận muốn được chơi bóng ở Anh

Trong mùa hè vừa qua, David Villa nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước Anh khi Chelsea, Manchester United, Liverpool và Man.City đều bày tỏ ý muốn có được chân sút 29 tuổi này. Trong đo Chelsea là đội gần như đã đạt được những điều khoản hợp đồng với Valencia. Tuy nhiên David Villa lại từ chối với lý do anh không muốn ra nước ngoài thi đấu.

Đã có những thời điểm, tưởng như Villa đã thuộc về một trong hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid nhưng rốt cuộc đã không có bản hợp đồng nào diễn ra thuận buồm mát mái. Điều này đã khiến cho các đại gia của Premirship vẫn nuôi hi vọng một ngày có được chữ ký của chân sút số 1 châu Âu năm 2008 này.

Hi vọng ấy càng lớn hơn khi mới đây đích thân Villa tiết lộ anh đang mong muốn được chuyển tới chơi bóng tại Premiership: "Tôi rất thích Premiership. Đây là một giải đấu chất lượng và có rất nhiều người bạn của tôi đã và đang chơi bóng tại đây. Premiership có rất nhiều đội bóng lớn được cả thế giới biết đến vì thế được chơi bóng tại đó sẽ là một vinh dự lớn với bất cứ cầu thủ nào."  Chân sút 29 tuổi nói trên tờ The Times.

Bên cạnh đó Villa cũng giải thích lý do vì sao anh không chuyển tới chơi bóng ở nước ngoài trong mùa hè vừa qua. "Có một số lý do khiến cho tôi không thể chuyển ra nước ngoài. Thời gian đó, vợ tôi đang mang bầu và tôi muốn giành thời gian ở bên cố ấy nhiều hơn."

Những lời bộc bạch của Villa khiến cho cơ hội sở hữu "Vua phá lưới Euro 2008" lại mở ra. Tuy vậy Villa cũng cho biết tương lai của anh phụ thuộc vào CLB, đội bóng mà anh đang ăn lương của họ. Vì thế, việc chân sút chủ lực này có ra đi hay không còn chờ quyết định cuối cùng của ban lãnh đạo Los Che.

Với khoản nợ đang lên tới 60 triệu bảng, Valencia sẽ phải bán đi một số cầu thủ để thanh toán món nợ khổng lồ với ngân hàng. Nếu như một CLB nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng yêu cầu với Villa, nhiều khả năng họ sẽ để cho tiền đạo của mình ra đi nhằm tránh nguy cơ rơi vào tình trạng phá sản.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X