Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa tái xuất: Niềm tin cho cuộc đua vô địch La Liga

Thứ Bảy 14/04/2012 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vào giai đoạn nước rút của La Liga, Barcelona bất ngờ nhận được tin vui khi tiền đạo mang áo số 7 có thể trở lại vào đội hình chính của Gã khổng lồ Xứ Catalan.

Tiền đạo Tây Ban Nha này đã không thể góp mặt trong các trận đấu của Barcelona kể từ sau khi gặp phải chấn thương rất nặng vào tháng 12 năm ngoái. Trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ (FIFA Club World Cup), El Guaje đã bị gãy chân trái trong trận bán kết với Al Sadd hôm 15/12. Chẩn đoán ban đầu cũng dự đoán thời gian nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng.

Tuy nhiên theo thông tin được tiết lộ trên Marca, Villa đã có thể cùng tiền vệ đồng đôin Sergio Busquets đi bộ lên đỉnh một ngọn núi thuộc xứ Catalan vào hôm thứ Năm vừa qua. Đây là tín hiệu khá tốt cho BLĐ cũng như CĐV của “Blaugrana”, David Villa có thể bình phục sớm hơn dự kiến và tham gia vào giai đoạn nước rút của La Liga.

David Villa
David Villa trở lại sớm hơn dự kiến

“Tôi cảm thấy hết sức vui mừng và hạnh phúc. Chân của tôi ngày càng tốt hơn và tôi  đang hy vọng có thể quay trở lại đội bóng sau khi kết thúc quá trình hồi phục” – David Villa tiết lộ trước giới truyền thông Tây Ban Nha.

Villa gia nhập Barca giữa mùa hè 2010. Trong hơn một năm qua, tiền đạo 31 tuổi đã ghi được hơn 30 bàn thắng và đoạt 5 danh hiệu quan trọng là chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu Cup Tây Ban Nha, Siêu Cup châu Âu, FIFA Club World Cup.

Với mong muốn quay trở lại đội hình chính và cùng Barcelona nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga, Villa đang tỏ ra hết sức phấn khích: “Tất cả những gì chúng tôi có thể làm hiện tại là chiến thắng trên mọi đấu trường và chờ đợi”

Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 2 trên BXH, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Trong 6 trận đấu còn lại của mùa giải, Barca sẽ phải thi đấu hết khả năng, đồng thời chiến đấu một cách thuyết phục tại Champions League để giữ vững cả 2 danh hiệu mùa bóng năm ngoái.

Vào vòng đấu 33 diễn ra ngày 15/4, Barcelona sẽ phải hành quân đến sân Ciudad de Valencia của đội bóng đang đứng 5 Levante.

  • Hà Linh
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X