Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Barcelona

Thứ Sáu 21/05/2010 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo ngôi sao David Villa đã hoàn tất những thủ tục giấy tờ để chuyển từ Valencia tới Barcelona, sau khi kí vào hợp đồng kéo dài 4 năm với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, mức lương chi tiết của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Trung phong số 1 của ĐT Tây Ban Nha, đã ghi 36 bàn thắng trong màu áo La Roja và đoạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2008 với 4 pha lập công, vừa trải qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2014. Trong đó, có điều khoản cho phép anh tự do quyết định có gia hạn thêm một năm nữa hay không.

David Villa ra mắt các CĐV Barca

Giá chuyển nhượng của David Villa là 40 triệu euro (35 triệu bảng), biến anh thành 1 trong 10 ngôi sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, “El Guajde” cũng có mức phí phá vỡ hợp đồng “khủng”, trị giá 200 triệu euro (174 triệu bảng).

Một dòng tít chạy nổi bật trên trang chủ Barca cho biết: "CLB vui mừng thông báo David Villa đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên vào mùa giải 2010/11. Anh đã kí vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm, kèo theo điều khoản gia hạn thêm một năm."

Về phần mình, Villa cho biết: “Tôi hy vọng các CĐV Barcelona sẽ hài lòng với màn trình diễn sắp tới của tôi. Tôi sẽ nỗ lực làm được điều đó. Tôi đã đặt chân tới CLB giành chức vô địch ở rất nhiều các giải đấu danh giá, và tôi sẽ góp phần giúp đội bóng trở nên mạnh hơn. Đây xứng đáng là đội bóng hay nhất thế giới"

"Mỗi mùa giải thường có rất nhiều thách thức ở các đấu trường khác nhau, nên chúng tôi cần sở hữu các gương mặt tiền đạo đẳng cấp," GĐKT Txiki Begiristain cho biết. “Villa về Barca không có nghĩa Ibra sẽ phải ra đi. Cậu ấy đã chơi tốt ở 3/4 mùa giải và tôi tin rằng Ibra sẽ đá cặp ăn ý với Villa."

Trong khi đó, đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là Mino Raiola vừa bác bỏ khả năng thân chủ của ông sẽ phải sớm nói lời chia tay với CLB Barcelona, mặc cho BLĐ đội bóng xứ Catalan chiêu mộ được David Villa. Phát biểu trên trang Calciomercato.it, Mino Raiola cho biết: “David Villa có thể chơi tốt ở hai cánh nên cậu ấy gia nhập Barca chẳng ảnh hưởng gì đến Ibra. Thân chủ tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Barca và cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”. Điều này phần nào cho thấy Ibra chưa thực sự trở thành món hàng cần thanh lý gấp của Barca.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X