Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa đang tính "đào tẩu" khỏi Nou Camp

Thứ Bảy 20/10/2012 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Việc không còn được trọng dụng tại Barcelona, Villa đã mất dần sự kiên nhẫn và nếu tiếp diễn tình trạng này tới Giáng sinh, chắc chắn đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ mất tiền đạo người TBN.

Kể từ sau chấn thương, Villa đã phần nào đánh mất đi hình ảnh sát thủ của mình. Cho dù đã có 4 trận cho Barca ở mùa giải năm nay, nhưng có đến 3 lần anh được đưa vào sân từ băng ghế dự bị, và đều vào những thời điểm mà kết quả trận đấu đã an bài. Dưới triều đại của tân HLV Vilanova, Barca thường chơi với bộ 3 trên hàng công, đó là Sanchez – Messi – Pedro. Vị trí tiền đạo cánh trái mà Villa thường đảm nhận xưa nay giờ đây đã có đã thuộc về Alexis Sanchez. Không những thế, cựu tiền đạo của Valencia còn phải cạnh tranh với Cesc Fabregas - người cũng đang rất được HLV Vilanova tin dùng cho vị trí tiền đạo cánh. Rõ ràng cơ hội để Villa có thể cạnh tranh được suất đá chính là rất mong manh, khi mà anh đã lớn tuổi và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ.

Niềm vui dành cho Villa là quá ít ỏi
Đâu rồi những nụ cười của Villa ?

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác dẫn tới sự không hài lòng của Villa đó chính là những bất đồng gần đây giữa anh và người đồng đội Lionel Messi. Mặc cho ngôi sao người Argentina đã có những phân trần về vụ cãi vã trong chiến thắng nhọc nhằn trước Granada hồi đầu mùa, nhưng rất khó để biết trước được suy nghĩ của Villa khi bị đồng đội quát tháo ngay trên sân.

Theo thông tin từ báo chí TBN, nếu Barca tiếp tục không để Villa ra sân cho tới Giáng sinh, đội bóng chủ sân Nou Camp gần như chắc chắn sẽ mất tiền đạo 30 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại đang có Liverpool và Inter là 2 đội bóng đang theo rất sát David Villa vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X