Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa chuẩn bị khoác áo Barcelona

Thứ Hai 13/07/2009 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một nguồn tin thân cận của Barcelona đã tiết lộ với Goal về thương vụ David Villa. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Villa, trị giá khoảng 40 triệu euro.

David Villa: Thêm một tuyển thủ La Roja khoác áo Barca?

Goal đưa tin: “Barcelona và Valencia đã đi đến thống nhất về thương vụ David Villa. Hai CLB sẽ nhanh chóng công bố chính thức chi tiết bản hợp đồng.” Nếu thông tin này đáng tin cậy., Barcelona sẽ có bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên của mùa hè 2009. Trước đó, chủ tịch Joan Laporta lần đầu tiên thừa nhận Barca đã hỏi mua Villa với giá 40 triệu euro, trong một buổi phỏng vấn trên chương trình “59 giây”.

Valencia đang trải qua những ngày chao đảo, khi khoản nợ nửa tỷ euro vẫn treo trước mắt và bộ máy lãnh đạo thay đổi liên tục. Cựu chủ tịch Vicente Soriano vừa hất cẳng Manuel Llorente để trở lại nắm giữ chiếc ghế quyền lực nhất Mestalla. Nhưng thay vì thái độ bất hợp tác trước đây, Soriano đã chủ động hé mở cánh cửa để Villa tới Nou Camp.

Trong trường hợp Barca hoàn tất hợp đồng với Villa, nhiều khả năng BLĐ Blaugrana sẽ để Samuel Eto'o tới chơi bóng tại Premiership, khi mà Manchester United và Manchester City tỏ ý quan tâm đặc biệt tới chân sút người Cameroon. Chính Eto’o cũng từng tiết lộ mong muốn khoác áo Quỷ đỏ nước Anh, với tuyên bố sẵn sàng giảm lương để đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau kì euro 2008, David Villa là cái tên “hot” trên TTCN ở châu Âu. Mặc dù vậy, anh chỉ chấp nhận chuyển tới một trong hai CLB lớn ở La Liga là Real Madrid và Barcelona, từ chối hàng loạt lời mời gọi từ Chelsea, Manchester City và Inter Milan. Nhưng với việc Real chiêu mộ thành công Karim Benzema từ Lyon, Barca là CLB duy nhất theo đuổi chữ kí của “EL Guaje”. Một Barca tràn ngập tuyển thủ Tây Ban Nha, với những Xavi, Iniesta, Puyol, Pique, Busquets và Villa chắc chắn sẽ làm hài lòng NHM xứ Catalunya.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X