Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva làm bẽ mặt Real Madrid

Thứ Tư 06/06/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong khi Real Madrid đang gấp rút lên kế hoạch “bòn rút” cầu thủ trụ cột, người được cho là cảm hứng của Man City, David Silva thì BLĐ The Citizens cũng làm mọi cách để níu giữ cầu thủ này ở lại Premier League.

Và chính tiền vệ Tây Ban Nha này cũng tuyên bố yêu thích sân Etihad hơn là gia nhập Bernabeu

Vào ngày 30/ 6/2010, Manchester City cho biết họ đã đạt được thoả thuận với Valencia về vụ chuyển nhượng Silva, và anh sẽ gia nhập đội bóng này sau World Cup 2010, theo hợp đồng 4 năm. Ngày 14 tháng 7, bản hợp đồng đã chính thức hoàn thành với phí chuyển nhượng xấp xỉ 25 triệu eeuro và Silva sẽ khoác áo số 21 tại đội bóng mới.

Silva đang là một cầu thủ không thể thiếu của Man City trong 2 mùa giải gần đây với lối chơi đầy kỹ thuật, khả năng giữ nhịp trận đấu tuyệt vời và là một nhạc trưởng thực thụ với những đường phân phối bóng và những dường chuyền hoàn hảo cho đồng đội. Có những trận đấu, Silva hiện đang dính chấn thương mắt cá chân, thế nhưng Man City vẫn phải tung anh ra sân, điều đó đủ thấy cầu thủ người Tây Ban Nha này quan trọng thế nào.

David Silva muốn gắn bó với Etihad thay vì gia nhập Bernabeu
David Silva muốn gắn bó với Etihad thay vì gia nhập Bernabeu

Phong độ tuyệt vời của Silva khiến anh đang trở thành mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn trong đó có Real Madrid.

Los Blancos đã hạ quyết tâm đưa cựu ngôi sao Valencia về lại với La Liga và thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, chính người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận thông tin chuyển đến Bernabeu. Đồng thời cho rằng Silva đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Etihad.

“Silva đã có được bản hợp đồng dài hạn với Man City. Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại đây. Hiện tại cậu ấy muốn ở lại Premier League thi đấu còn trong tương lai thì chưa biết trước được. Real Madrid thực sự là một đội bóng lớn và họ đã từng muốn có Silva kể từ khi cậu ấy còn đang thi đấu trong màu áo Valencia. Tuy nhiên, cậu ấy đã gia nhập Etihad và giờ cậu ấy chỉ muốn tập trung vào Man City. Chiếc cúp vô địch Premier League càng giúp cậu ấy thêm yêu Man City và trung thành với Man City hơn”, Julio LIorente, người đại diện của David Silva cho biết.

Ở một khía cạnh khác, Sergio Aguero cũng là một con mồi trong tầm ngắm của chiến lược gia người Bồ Jose Mourinho. Đã có thông tin, Người đặc biệt sẵn sàng “các” thêm một số trụ cột Los Blancos để có được tiền đạo con rể Maradona này. Tuy nhiến, chính Aguero cũng từ chối Real.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X