Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tin Bale sẽ tỏa sáng dưới thời Rafa Benitez

Thứ Sáu 05/06/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes khẳng định, với tài năng của mình, Gareth Bale hoàn toàn đủ sức tỏa sáng dưới thời tân HLV Rafa Benitez.

Gareth Bale bị chỉ trích rất nhiều ở mùa giải 2014-2015 khi thi đấu vô cùng tệ hại. Cựu cầu thủ Tottenham chỉ còn là cái bóng của chính mình so với mùa giải 2013-2014, khi anh đưa Los Blancos giành 4 danh hiệu.

Thời gian gần đây, tương lai của Gareth Bale của Real được báo giới nhắc đến với tần suất ngày một nhiều. Theo báo giới Anh và Tây Ban Nha, tiền vệ xứ Wales nhiều khả năng sẽ đầu quân cho MU ở mùa Hè 2015.

Mặc dù vẫn chưa rõ tương lai của Gareth Bale sẽ đi đâu về đâu, nhưng ở phát biểu mới nhất, HLV David Moyes cho rằng, tiền vệ xứ Wales sẽ vẫn đủ sức tỏa sáng ở Real, hoặc bất cứ đâu trong mùa giải 2015-2016.

David Moyes tin Bale se toa sang duoi thoi Rafa Benitez hinh anh
Bale thi đấu thất vọng ở mùa giải 2014-2015

“Gareth Bale có thể ghi bàn và có thể kiến tạo, cậu ấy có tốc độ và thể chất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng, trong mùa giải tới, cậu ấy sẽ là một ngôi sao lớn ở Real Madrid” – HLV David Moyes cho biết.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, David Moyes thừa nhận ông đã rất muốn được Gareth Bale về sân Old Trafford khi còn nắm quyền ở MU, nhưng mọi toan tính đã không thành hiện thực.

“Tôi đã tuyệt vọng để đưa Gareth Bale đến với Man United từ câu lạc bộ Tottenham, trái tim của Gareth Bale đã hướng về Real Madrid” – huấn luyện viên của David Moyes nhớ lại.

Hiện tại, David Moyes đang dẫn dắt Real Sociedad, hợp đồng của ông với đội chủ sân Anoeta còn thời hạn đến  năm 2016.  Mặc dù, được West Ham và Newcastle mời về Premier League làm việc, nhưng David Moyes đã từ chối. Theo vị huấn luyện viên này, ông muốn ở lại để giúp Real Sociedad giành thành tích tốt nhất ở mùa giải 2015-2016.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X