Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: Real sẽ vô địch Champions League

Thứ Hai 02/02/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thứ 7 vừa qua, Sociedad của David Moyes đã thất bại toàn diện 1-4 trước Real Madrid tại vòng 21 La Liga. Vì vậy mà cựu thuyền trưởng M.U cho rằng đội bóng Hoàng gia TBN quá mạnh và đủ sức vô địch Champions League thêm một lần nữa.

Mùa giải năm nay, Sociedad của David Moyes đã chơi không tốt ở La Liga và đang rơi xuống nửa cuối của BXH. Tuy nhiên điều bất ngờ là đội bóng xứ Basque đã đánh bại được cả 3 ông lớn Real, Barca và Atletico ở giải đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Dù vậy trong giai đoạn lượt về này, Sociedad đã không còn yếu tố bất ngờ nữa. Trong lần tái ngộ với Real Madrid vào thứ 7 vừa qua, Sociedad đã dễ dàng nhận thất bại 1-4 dù là đội có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

David Moyes Real se vo dich Champions League hinh anh
Moyes ngưỡng mộ sức mạnh của Real Madrid

Sau trận thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng Hoàng gia TBN vào thứ 7 vừa qua thì David Moyes tỏ ra rất ngưỡng mộ sức mạnh của Real. Chiến lược gia người Scotland cho rằng việc thiếu vắng Ronaldo mà Kền kền trắng thể hiện sức mạnh vượt trội như vậy là rất đáng nể. Thậm chí Moyes cho rằng Real đủ sức vô địch đấu trường khắc nghiệt Champions League thêm lần nữa ở mùa giải này. Cựu thuyền trưởng M.U khen ngợi thầy trò HLV Ancelotti: “Từ những gì tôi thấy tôi có thể khẳng định Real đủ sức vô địch Champions League thêm một lần nữa. Họ có quá nhiều cách tấn công ghi bàn mà bạn không thể ngăn cản được”.

Đây là trận đấu mà Elustondo đã giúp Sociedad có được bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên sau đó đội bóng xứ Basque đã lần lượt bị James Rodriguez, Ramos và Benzema chọc thủng lưới. Tuy nhiên 4 bàn thua vẫn còn là ít so với những cơ hội mà hàng công của Kền kền trắng đã tạo ra, nhất là sự vô duyên của Gareth Bale trong 3 tình huống đối mặt với thủ môn bên phía Sociedad. Dù vậy thì David Moyes vẫn tỏ ra thông cảm với cầu thủ đồng hương, ông nói: “Tôi đã nghe thấy tiếng la ó khi Bale bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Thế nhưng tôi dám chắc cậu ấy vẫn sẽ ghi được nhiều bàn thắng bởi Bale là một cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Dù Sociedad đang thi đấu không tốt nhưng David Moyes không nghĩ tới việc bổ sung lực lượng. Sau trận đấu với Real thì đội bóng xứ Basque còn chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo Carlos Vela tái phát chấn thương đầu gối. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng của M.U khẳng định Sociedad sẽ không mua thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vì như thế sẽ rất mạo hiểm.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X