Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes “lớn tiếng” thách thức Barca

Thứ Bảy 03/01/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của Sociedad khẳng định, đội bóng của ông hoàn toàn có thể đánh bại Barca ở vòng 17 La Liga.

Sáng 5/1 tới, Sociedad vs Barca sẽ đọ sức với nhau trên sân vận động Anoeta trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Trước trận đấu, HLV David Moyes khen ngợi khả năng kiểm soát bóng và tổ chức lối chơi của Barca. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên M.U khẳng định, đội bóng của ông đủ sức quật ngã Barca.

“Chúng tôi tôn trọng Barca vì họ là một đội bóng mạnh. Barca là đội bóng kiểm soát bóng tốt nhất thế giới trong 10 năm qua.” – HLV David Moyes khen ngợi đội bóng xứ Catalan.

David Moyes lon tieng thach thuc Barca hinh anh
HLV David Moyes thách thức Barca

“Nhìn chung, Barca rất nguy hiểm, bất kỳ một cầu thủ nào của họ cũng có thể định đoạt trận đấu theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải cho họ biết được rằng San Sebastian không phải là nơi dễ đến và giành chiến thắng.” – David Moyes nói thêm.

Những phát biểu của HLV David Moyes có những cơ sở nhất định. Bởi lẽ, Sociedad chính là đội bóng khiến Barca nhiều lần ôm hận ngay tại Anoeta.

Trong 5 lần hành quân đến Anoeta gần nhất ở La Liga, Barca thua 3 và hòa 2 trận. Lần gần nhất Barca giành chiến thắng trước Sociedad ở Anoeta là trận thắng 2-0 vào ngày 5/5/2007.

Sociedad cũng đang có phong độ tương đối tốt khi HLV David Moyes lên nắm quyền. Sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Anoeta đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm để vươn lên vị trí 14 với 15 điểm.

Ở phía bên kia, Barca đang xếp thứ 2 trên BXH với 38 điểm sau 16 vòng đấu, kém Real 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trận đấu giữa Sociedad với Barca diễn ra vào lúc 3h ngày 5/1/2015./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X