Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes “không thèm” quay về Premier League

Thứ Hai 11/05/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes khẳng định, ông sẽ không quay về Premier League ở mùa Hè 2015 làm việc như những lời báo chí đồn thổi.

HLV David Moyes dẫn dắt Real Sociedad vào tháng 11/2014, thay thế người tiền nhiệm là HLV Jagoba Arrasate vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Anoeta.

Sau khi lên nắm quyền, HLV David Moyes đã giúp Sociedad thi đấu rất tốt, tránh xa dần nhóm xuống hạng. Hiện tại, sau 36 vòng đấu, đội chủ sân Anoeta đang đứng 12 trên BXH với 43 điểm, chắc chắn trụ hạng thành công.

David Moyes khong them quay ve Premier League hinh anh
David Moyes không quay về Premier League

Mặc dù đang làm việc rất tốt ở Tây Ban Nha, nhưng thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn về việc cựu HLV MU sẽ quay trở về làm việc tại Premier League, giải đấu mà ông có nhiều năm gắn bó.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, HLV David Moyes cho biết: “Luôn luôn có sự suy đoán, nhưng tôi sẽ ở đây và làm công việc của mình. Tôi muốn cố gắng để làm được mọi thứ ở đây”.

“Chúng tôi có thể thi đấu với phong độ tốt nhất của mình để khởi đầu mùa giải tiếp theo. Tôi sẽ ở đây và không đi đâu hết” – cựu huấn luyện viên của Everton khẳng định.

Hiện tại, hợp đồng của HLV David Moyes với Sociedad còn thời hạn đến mùa Hè 2016. Những phát biểu của David Moyes sẽ khiến Newcastle United và West Ham United phải buồn lòng. Bởi vì hai đội bóng này đang rất muốn có sự phục vụ của ông./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X