Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes kêu gọi bầy "Quỷ đỏ" giữ vững niềm tin

Thứ Tư 12/02/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes lên tiếng kêu gọi các học trò giữ vững niềm tin, đồng thời ông tin tưởng vận may sẽ quay trở lại với đội bóng trong thời gian tới.

david moyes
 

Trận hòa tai hại 2-2 với Fulham vào cuối tuần qua khiến M.U bị đội xếp thứ tư Liverpool bỏ xa đến 9 điểm và hi vọng vào Top 4 càng mong manh hơn với thầy trò HLV David Moyes. Nhưng chiến lược gia người Scotland cho biết ông vẫn tin tưởng M.U sẽ có mặt ở Top 4 vào cuối mùa, và chỉ cần các cầu thủ giữ vững niềm tin.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 26 Premier League, HLV David Moyes cho biết: "Trong bóng đá đôi khi bạn nhận được may mắn nhưng chắc chắn nó không xày ra thường xuyên. Tôi nghĩ rằng M.U đã không gặp may trong một vài trận ở mùa này, và chúng tôi hi vọng sẽ lại có may mắn trong tương lai. Bạn chỉ cần tiếp tục làm những điều đúng đắn. Chúng ta cần phải tiếp tục tiến lên và may mắn của bạn sẽ thay đổi, tôi không nghi ngờ về điều đó".

HLV David Moyes cũng cho biết M.U sẽ chơi tốt và giành được một kết thuận lợi trong cuộc đối đầu với Arsenal tại Emirates vào rạng sáng mai (13-2), giống như họ đã thể hiện tại Old Trafford ở lượt đi (M.U thắng 1-0). "Chúng tôi sẽ đến Emirates và cố gắng giành được một kết quả tốt. Chúng tôi đã đánh bại họ tại Old Trafford hồi đầu mùa và chúng tôi sẽ cố gắng làm như vậy thêm một lần nữa".

"Chúng tôi đã chơi tốt trong một vài trận nhưng đôi khi lại không thể ghi bàn và đó chính là sự khác biệt. M.U là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi sẽ cho mọi người thấy chúng tôi đang làm tốt. Chúng tôi sẽ đến Emirates và làm mọi thứ để giành 3 điểm", HLV David Moyes cho biết thêm.

Cuối tuần này, Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu ở vòng tứ kết Cúp FA. Do đã bị loại sớm (thua Swansea City 1-2 ở vòng 3) nên thầy trò HLV David Moyes sẽ đến Dubai để tập huấn nhằm chuẩn bị cho trận lượt đi vòng knock-out Champions League trên sân Olympiakos vào giữa tuần sau

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X