Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chi 8 triệu bảng mua sao trẻ Arsenal

Thứ Ba 20/01/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của Real Sociedad rất muốn có tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal, theo đó cựu HLV của M.U muốn chi 8 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhượng lại tuyển thủ 22 tuổi.

Mùa giải vừa qua, Joel Campbell đã được Arsenal cho Olympiacos mượn. Tại đây tiền đạo 22 tuổi người Costa Rica đã ghi 11 bàn trong 43 lần ra sân. Bàn thắng nhớ nhất mà Campbell ghi được là bàn thắng vào lưới M.U, ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League mùa giải trước. Tiền đạo 21 tuổi đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ cú cứa lòng chân trái bên ngoài vòng cấm, khiến thủ thành De Gea bó tay.

Cuu HLV David Moyes cua M.U muon co Sao tre Arsenal hinh anh
David Moyes muốn có Joel Campbell

Joel Campbell đã được Arsenal gọi về sau một mùa World Cup thành công cùng ĐT Costa Rica. Tuy nhiên chân sút này dường như vẫn chỉ ở dạng tiềm năng. Ngoài giải đấu Emirates Cup chơi ấn tượng, Joel Campbell vẫn chỉ là một anh chàng học việc trong những trận đấu chính thức. Vì lẽ đó, Arsenal cân nhắc tiếp tục gửi đi chân sút 22 tuổi này sau khi đã cho Olympiakos mượn anh vào mùa trước. Bản thân Joel Campbell cũng muốn ra đi do không được sử dụng.

Lý do Campbell nằng nặc đòi ra đi có lẽ là bởi anh cảm thấy không được chào đón ở sân Emirates. Sau khi có màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại World Cup 2014, Campbell đã được chính HLV Wenger hứa hẹn một suất trong đội hình của Arsenal sau những ngày tháng lang bạt tại các CLB ở châu Âu. Thế nhưng sau khi World Cup kết thúc một thời gian, lời hứa của HLV Wenger đã chìm dần vào quên lãng, và suýt chút nữa Campbell lại tiếp tục bị đem cho AC Milan mượn.

Trước thông tin này, HLV David Moyes của Real Sociedad rất muốn có tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal, theo đó cựu HLV của M.U muốn chi 8 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhượng lại tuyển thủ 22 tuổi. Chân sút trẻ của Arsenal cũng được Villarreal, Benfica, Inter Milan, Swansea City và West Bromwich Albion quan tâm. Tuy nhiên, Arsenal cho biết họ sẽ không bán đứt  Joel Campbell. Nếu chân sút 22 tuổi ra đi, anh tiếp tục rời Emirates theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó Arsenal cũng cho mượn Lukas Podolski và Yaya Sanogo, nhiều khả năng sắp tới Campbell cũng được đẩy đi theo một bản hợp đồng cho mượn.

HLV David Moyes muốn mua đứt chân sút người Costa Rica, tuy nhiên Pháo thủ lại không muốn điều đó xảy ra. Vì vậy, để có được tiền đạo trẻ của Arsenal cựu HLV của M.U chỉ còn cách đưa anh về La Liga với một bản hợp đồng cho mượn. Ở mùa giải này, Joel  Campbell mới chỉ ra sân có 4 lần trong màu áo đội bóng chủ sân Etirates.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X