Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bất ngờ muốn có mục tiêu của Arsenal

Thứ Bảy 24/01/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes thừa nhận rất muốn có Asier Illarramendi của Real ở kỳ CN mùa đông, hiện tại tiền vệ này cũng đang được Arsenal quan tâm.


Real vừa liên tiếp có được hai tân binh, sau khi có được thần đồng Martin Odegaard từ Stromsgodset, đội chủ sân Bernabeu lại vừa có thêm một tài năng trẻ cực kỳ triển vọng khác là Lucas Silva từ Cruzeiro với giá 11,5 triệu bảng. Với việc có được cầu thủ người Brazil, Real đã có một cầu thủ tiềm năng cho vị trí tiền vệ đánh chặn, chính vì thế tương lai của Illarramendi ở đội bóng thành Madrid vốn đã bất định giờ lại càng bị đặt vào thế báo động hơn. Mặc dù cầu thủ 25 tuổi này không có ý định rời sân Bernabeu nhưng Los Blancos có vẻ như đã muốn chấm dứt hoàn toàn khi đưa anh lên bàn chuyển nhượng.
Cuu HLV David Moyes cua M.U muon co Asier Illarramendi hinh anh
David Moyes muốn có Illarramendi
Mặc dù được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá TBN và nổi tiếng cùng thời Isco nhưng trái với người đồng đội, Illarramendi lại không có đất diễn tại Bernabeu. Mùa giải năm nay, cầu 24 tuổi này chỉ mới được HLV Ancelotti sử dụng 3 lần tại La Liga và 2 trận được đá chính tại Champions League tuy nhiên anh vẫn chưa để lại được dấu ấn gì và hiện tại hợp đồng của anh còn thời hạn với Real tới tận năm 2018.

Để giải thích về các lý do khiến cầu thủ 24 tuổi không thể phát huy được những phẩm chất của mình tại đội bóng Hoàng gia, chắc chắn sẽ có rất nhiều nguyên nhân. Từ vấn đề chuyên môn, khả năng thích nghi với hệ thống chiến thuật mới dưới thời Ancelotti, cũng như những áp lực do giới truyền thông và dư luận tạo ra… Mặc dù vậy, xét một cách tổng thể, có thể hiểu rằng Illarramendi sa sút đơn giản là vì không được trao cơ hội thường xuyên.

Sau khi Real đánh tiếng muốn bán Illarramendi, Arsenal đã ngay lập tức đánh tiếng muốn có anh. Mới nhất HLV David Moyes của Real Sociedad cũng muốn đưa anh về đội bóng, theo đó cựu HLV của M.U đang thuyết phục BLĐ chiêu mộ ngôi sao “thất sủng” của Real. Được biết, bản thân Illarramendi sau quãng thời gian liên tục bị “vùi dập” tại Real cũng không còn quá tha thiết gắn bó với nhà ĐKVĐ Champions League. Thay vào đó, cựu tiền vệ Bilbao đang muốn tìm đường ra đi để cứu vãn cho tương lai và sự nghiệp của mình. Một bến đỗ mới ngay trong “phiên chợ đông” có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Và dĩ nhiên, Real Sociedad cũng có thể xem là một phương án tương đối khả thi.

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu từ mùa Hè năm 2013 trong sự kỳ vọng của rất nhiều CĐV Los Blancos, tuy nhiên Illarramendi lại không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng để rồi liên tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị và dần dần thui chột tài năng. Real sẵn sàng để Illarramendi ra đi nếu đội bóng nào chịu chi ra 20 đến 25 triệu euro, nếu David Moyes muốn có tiền vệ của Real, ông sẽ phải thuyết phục BLĐ đội bóng chi đủ số tiền này. Mặc dù mới dẫn dắt Real Sociedad, tuy nhiên Moyes cũng đã để lại một số dấu ấn nhất định. Trong đó tiêu biểu là trận thắng Barca.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X