Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea lại được nhắc đến sau thất bại của TBN trước Nhật Bản

Thứ Sáu 02/12/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng nếu là David de Gea đứng trong khung gỗ của Tây Ban Nha, họ sẽ không phải nhận bàn thua đầu tiên trước Nhật Bản.

Đội bóng của Luis Enrique đã giành vé đi tiếp ở bảng E, nhưng chỉ ở vị trí thứ 2 sau khi chịu thất bại bất ngờ 1-2 trước Nhật Bản. Đó là trận đấu mà đại diện của châu Âu đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để thua ngược.

Tinh huong khien Unai Simon phai nhan ban thua

Tình huống khiến Unai Simon phải nhận bàn thua

Ở bàn thua đầu tiên, Ritsu Doan của Nhật Bản đã thực hiện cú sút từ xa, thủ môn Unai Simon có vẻ như đã phán đoán sai đường bay của quả bóng và không thể cứu thua cho đội nhà. Chứng kiến TBN nhận bàn thua này, cựu hậu vệ MU và ĐT Anh nhận định trên ITV:

“Cậu ấy phải cứu thua được ở bàn thắng đầu tiên, Simon có đủ thời gian để quan sát. Cậu ấy đã phán đoán sai hướng bóng. David de Gea không được lựa chọn ở giải đấu năm nay. Tôi biết cậu ấy không quá xuất sắc trong vài năm qua, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ để lọt lưới ở bàn thắng đó! Đó là một điều tệ hại. Trong một trận đấu loại trực tiếp, điều đó có thể khiến bạn phải trả giá."

Trên mạng xã hội, một vài ý kiến cũng ủng hộ nhận định của Gary Neville. Họ đánh giá cao khả năng phản xạ của De Gea, và tin rằng anh có thể cứu thua nếu đứng trong khung gỗ của đội bóng xứ sở Bò tót. Đối thủ tiếp theo của Tây Ban Nha ở vòng 1/8 sẽ là Ma-Rốc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X