Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham trở thành ông chủ mới của Malaga?

Thứ Ba 11/09/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo danh tiếng Los Angeles Times đưa tin, tiền vệ David Beckham người Anh có thể trở thành một cổ đông lớn của CLB Malaga.

Tin tức cho biết cầu thủ đang khoác áo LA Galaxy sẽ xem xét khả năng mua lại 75% cổ phần của đội bóng xứ Andalusia cùng với một cựu cầu thủ quốc tế người Mỹ là Alexi Lalas.

David Beckham
David Beckham

Chủ sở hữu hiện tại của Malaga là Abdullah Al-Thani đã thả nổi cổ phần của mình trên thị trường chứng khoán do các khoản nợ mà CLB đang gánh chịu. Bất chấp giành quyền dự Champions League, nhưng do tình hình tài chính khó khăn, Malaga đã không thể trả lương cho các cầu thủ đúng hạn vào cuối mùa giải năm ngoái, dẫn đến nhiều ngôi sao đã dứt áo ra đi.

Hiện chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào từ đội bóng của Tây Ban Nha về vụ chuyển nhượng cổ phần này. Phó chủ tịch Moayad Shatat của Malaga cho biết mới chỉ được nghe tin Beckham và Lalas định mua lại CLB thông qua báo chí.

Được biết, Beckham đã luôn bày tỏ ý định sở hữu một đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Từng có nguồn tin nói rằng cầu thủ đã 37 tuổi này sẽ trở thành chủ tịch một đội bóng tại giải MLS của Mỹ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X