Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đậu thần" Javier Hernandez lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Thứ Ba 11/10/2011 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Man Utd đã được đưa vào danh sách ưu tiên chiêu mộ của Real, với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng.

Javier Hernandez vẫn rất hot trên TTCN

Mới chuyển đến Man Utd từ năm ngoái, nhưng Javier Hernandez "Chicharito" đã gây được tiếng vang với khả năng săn bàn thượng thặng. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang tích cực tìm cách "trói chân" ngôi sao người Mexico. Họ đã đề nghị Chicharito ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, với mức lương được nâng từ 25.000 bảng lên thành 75.000 bảng mỗi tuần (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Tuy nhiên Real được cho là sẵn sàng nhân đôi mức lương mới cho Chicharito, đồng thời chi ra một khoản phí chuyển nhượng gấp năm lần con số 6 triệu bảng Man Utd đã dùng để mua cầu thủ của Chivas cách đây 18 tháng. Ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây Real có thể sẽ bắt đầu đánh tiếng với Chicharito. Nhưng thời điểm thích hợp nhất để họ đạt được mục tiêu nhiều khả năng là mùa hè năm sau.

Trước đây Man Utd cũng từng phải để Cristiano Ronaldo chuyển sang Real, dù thực lòng huấn luyện viên Alex Ferguson không muốn (khi đó ông từng tuyên bố đến một con virus cũng không muốn bán cho Real). Trên mọi đấu trường mùa trước Chicharito đã ghi được 20 bàn, trở thành đối tác ăn ý với Wayne Rooney và góp phần không nhỏ giúp Man Utd có chức vô địch quốc gia thứ 19.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X