Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu sớm vòng 15 La Liga, Xerez - Barcelona: Tiệc đến Chapin

Thứ Tư 02/12/2009 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lịch ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra ở vòng 15 (19 hoặc 20/12). Nhưng vào khoảng thời gian trên, Barca phải bay sang UAE tham dự giải VĐTG CLB 2009, nên thầy trò HLV Guardiola phải sớm tới Xerez để hoàn tất vòng 15. Và đây là cơ hội cho Barca tiếp tục đánh bóng hình ảnh và gia tăng áp lực lên Real.

Khi LFP ấn định thời điểm trận đấu diễn ra, các Cule hẳn không khỏi lo lắng. Chuyến làm khách tại Xerez được xem như một trở ngại khó chịu và tăng nỗi vất vả cho Barca trong đoạn lịch thi đấu dày đặc phía trước. Nhưng suy nghĩ đó đã thay đổi, Barca đang rất hào hứng với trận đấu sớm này để tận dụng khí thế từ chiến thắng siêu hạng ở El Clasico.

Giới chuyên môn đang tung hô và đến lúc này Barca đã trở thành đội bóng hoàn hảo. Sau chiến thắng “thêu hoa dệt gấm” trước Inter, đội bóng này lại khiến NHM ngây ngất khi hạ gục Real ở El Clasico. Và vào rạng sáng ngay mai tại Xerez, thầy trò HLV Guardiola sẽ tiếp tục chứng minh những lời khen dành cho họ không phải là sự cường điệu thái quá.

Barcelona sẽ không mấy khó khăn giành trọn vẹn 3 điểm trước đàn em Xerez

Có thể khẳng định, Barca sẽ rời sân Chapin với trọn 3 điểm. Vấn đề chỉ là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn và chơi ấn tượng thế nào mà thôi. Chỉ cần nhìn vào vị trí trên BXH của 2 đội là chúng ta cũng có thể tự tin đưa ra nhận định trên. Barca đang tỏa sáng rực rỡ ở ngôi đầu còn Xerez chôn chân ở vị trí cuối bảng u ám.

HLV Guardiola sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu này. Một số ngôi sao gặp vấn đề về sức khỏe như Puyol, Ibrahimovic, Xavi và có thể cả QBV châu Âu 2009 Messi sẽ chỉ ra sân từ băng ghế dự bị. Những cầu thủ trẻ hoặc dự bị như Pedro, Jeffren, Bojan, Chyrynskiy, Maxwell và đặc biệt G. Milito vừa trở lại sau chấn thương sẽ có cơ hội tỏa sáng. Một đội bóng hoàn hảo thường cũng phải hoàn hảo ở cả những vai diễn phụ. Barca đã, đang và sẽ tiếp tục chứng minh cho điều đó.

Những CĐV Xerez lạc quan nhất cũng chẳng dám tin CLB của họ có thể gây khó cho Barca ở cuộc tái đấu sau hơn nửa thế kỷ. Lần gần nhất Xerez được vinh dự so tài với Barca là vào ngày 7/9/1952 trong khuôn khổ Cúp giao hữu Teresa Herrera de La Coruna, và thua 3-6. Thực trạng của Xerez đang vô cùng bết bát. Ngoài chuỗi 7 trận không thắng (6 thua) và vị trí cuối bảng, đội bóng của HLV Jose Ziganda còn đang đứng trước nguy cơ phá sản vì khoản nợ 22 triệu euro chưa biết cách giải quyết trong những ngày tới.

Tất cả đều chống lại Xerez, một chiến thắng đậm đà nữa đã đợi sẵn “Siêu Barca” tại sân Chapin.

Thông tin xung quanh
Xerez: David Prieto bị treo giò.
Barca: Gabriel Milito trở lại sau 580 ngày điều trị chấn thương.

Đội hình dự kiến
Xerez: Renan; Leandro, Aythami, Casado, Francis; Armenteros, Bergantinos, V. Sanchez, Orellana; Maldonado, Bermejo.
Barca: Valdes; Alves, Pique, Chyrynskiy, Maxwell; Iniesta, Busquets, Toure; Bojan, Henry, Pedro.
Dự đoán: Barcelona thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X