Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Napoli, Barca đón Joao Felix trở lại

Thứ Ba 20/02/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Joao Felix có thể trở lại đội hình của Barca trong chuyến làm khách trên sân của Napoli.

Barca thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 3 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 8 điểm. Đó là cách biệt không dễ san lấp, bởi vậy thầy trò Xavi phải chuyển trọng tâm vào mặt trận Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha để hy vọng có danh hiệu vào cuối mùa giải.

Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Barca sẽ đối đầu với Napoli ở vòng 1/8. Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan làm khách trên sân của đối thủ. Trận đấu tại Stadio Diego Armando Maradona sẽ không dễ dàng với Barca, bởi Napoli sẽ hướng đến một chiến thắng trước khi làm khách tại Tây Ban Nha.

Felix co the ra san truoc Napoli

Felix có thể ra sân trước Napoli

Hiện tại, Vitor Roque, Raphinha, Robert Lewandowski và Lamine Yamal là những lựa chọn sẵn có trên hàng công của Barca. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Joao Felix có thể trở lại đội hình của Barca trong chuyến làm khách trên sân của Napoli.

Cầu thủ người Bồ dính chấn thương mắt cá, anh nghỉ thi đấu 3 tuần qua. Tuy nhiên, ở buổi tập vào thứ 2, Felix được cho là đã có thể tập luyện bình thường. Dù khó đá chính trước Napoli, nhưng anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách dự bị. 

Việc Felix đã có thể ra sân thi đấu trở lại giúp Barca có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu vắng Ferran Torres, người vẫn đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X