Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là những đồng đội tốt nhất của Toni Kroos?

Thứ Tư 22/05/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã tiết lộ 4 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từng có cơ hội được sát cánh.

Cách đây không lâu, tiền vệ Toni Kroos viết tâm thư chia tay Real Madrid trên trang cá nhân: “Như tôi luôn nói Real Madrid đang và sẽ là CLB cuối cùng của tôi. 17/7/2014, ngày ra mắt Real Madrid, đã thay đổi cuộc đời tôi, cả với tư cách một cầu thủ bóng đá và một con người. Đó là sự khởi đầu cho một chương mới tại CLB lớn nhất thế giới. Sau 10 năm, vào cuối mùa giải năm nay, chương này sẽ kết thúc.

Tôi hạnh phúc và tự hào vì trong tâm trí tôi đã tìm được thời điểm thích hợp cho quyết định của mình và tôi có thể tự mình lựa chọn. Tham vọng của tôi luôn là kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao. Từ giờ trở đi tôi chỉ có một suy nghĩ, đó là giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử CLB. Hala Madrid!".

Toni Kroos giai nghe sau VCK Euro 2024
Toni Kroos giải nghệ sau VCK Euro 2024

Kroos gắn bó với Real Madrid từ năm 2014, 10 năm gắn bó với Los Blancos anh giành rất nhiều danh hiệu. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ giải nghệ sau VCK Euro 2024. Ngoài việc gặt hái nhiều thành công, trong suốt sự nghiệp, ngôi sao người Đức cũng từng có cơ hội được đồng hành cùng hàng loạt hào thủ, siêu sao bóng đá trên trên thế giới. 

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã tiết lộ 4 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từng có cơ hội được sát cánh. Anh nói: “Trong suốt sự nghiệp cầu thủ của tôi, tôi có cơ hội được gắn bó cũng như đối đầu với nhiều siêu sao hàng đầu thế giới do đó sẽ rất khó trả lời câu hỏi này nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ tiết lộ 4 cái tên. Đầu tiên, trong khung thành sẽ là Manuel Neuer. Hàng thủ sẽ là Sergio Ramos, tiền vệ là Luka Modric, cuối cùng hàng công không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo”.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X